Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Đừng vì em béo mà không nói lời yêu, anh nhé!

 Đừng vì em béo mà không nói yêu em. Em tuy béo nhưng rất khéo léo# và chung tình. 

Em không được như những cô gái khác, không có vóc dáng thon nhỏ, thân hình mảnh khảnh và cao ráo. Em là cô nàng bậm bạp với vẻ ngoài béo ú  . Em cũng tự ti lắm chứ, em cũng muốn mình được diện những chiếc váy điệu đà, khoe những đường cong của người nữ giới và được những chàng trai khác ngắm nhìn giữa phố đường nườm nượp.

Vì em béo nên không ít lần em tự thấy mình thật xấu xí, em mặc cảm với chính vẻ ngoài của bản thân. Nhiều khi, em còn tự trách mình thật kém may mắn vì không được xinh, điệu đà như những cô gái khác. Dẫu em hiểu sự thật tình trong tình cảm của anh dành cho em, nhưng là con trai, ai chẳng muốn được hãnh diện khoe mình đang yêu cô nàng xinh xẻo, có vóc dáng chuẩn và ăn vận những bộ đồ thật hấp dẫn.

Chuyện giảm cân với một cô nàng béo ú đâu phải dễ dàng. Em cũng không ít lần tự giam mình trong phòng rồi nhịn ăn. Nhưng anh cũng đâu muốn em trở thành khô héo chỉ vì muốn giảm cân  khi quá béo phải không? Em rất vui mỗi khi anh khích lệ “Không sao, em đừng buồn/bận tâm vì điều đó, anh yêu tính cách, con người em”.

Ảnh minh họa (Nguồn: Kootatio)

Nhiều khi em vẫn cười nói thế thôi, chứ em cũng thấy tủi hờn lắm chứ. Nhưng em vẫn luôn tự nhủ, cuộc sống của mỗi người luôn tồn tại một chiếc cốc chứa đầy những may mắn, với những ai chưa có được sự may mắn, chiếc cốc ấy vẫn còn vẹn nguyên. Em không may mắn có được vẻ ngoài thật bắt mắt nhưng em luôn chũm trở nên một người con gái đảm trách và khéo léo#.

Trời sinh ra em là cô nàng béo ú nhưng cũng có nhiều hoa tay. Anh biết không? Những cô nàng bậm bạp như em lại có rất nhiều tài lẻ đấy nhé. Em luôn siêng năng vào bếp thổi nấu, học hỏi những món ăn ngon, trang hoàng những đĩa thức ăn thật đẹp và độc đáo. Em biết may vá, giỏi việc nhà và cũng rất chu đáo trong mọi công việc. Em không đẹp nhưng lại biết cách làm đẹp cho mọi người, cho căn phòng của bản thân mình và sau này, em sẽ làm đẹp cho ngôi nhà mà anh và em chung sống. Cả những món ăn em nấu mỗi ngày nữa, anh sẽ cảm thấy yêu chúng, yêu những nêm nếm ngọt như chính tình cảm em gửi tới anh.

Vì em là cô nàng bậm bạp nên chẳng có nhiều chàng trai đeo đuổi. Và cũng vì chưng thân hình béo ú này nên em luôn tự nhủ mình phải trân trọng tình mình đang có. Em thủy chung, thật tình và một lòng yêu anh. hẳn nhiên, em cũng có những giá trị của riêng mình, em không cần một sự thương hại hay chạy theo anh với tình chưa đúng nghĩa.

Em béo. Nhưng em khéo léo# và thủy chung. Hãy cứ hãnh diện về em, anh nhé!

Người ta yêu nhau đâu phải vì những đường nét bên ngoài. Bởi những tính cách, những nét đẹp bên trong còn đáng quý gấp trăm lần, phải không anh? Các chàng trai vẫn luôn thích yêu một cô nàng xinh đẹp nhưng lại luôn muốn lấy một người vợ đảm trách. Cảm ơn anh đã nhìn thấy những nét đẹp trong tính cách và con người của em!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét