Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Từ chối West Ham, Downing quyết ở lại Liverpool



Downing đã đánh mất mình sau khi tới Liverpool từ Aston Villa. Mùa giải trước, ngoài giai đoạn cuối mùa có sự cải thiện tốt, anh thậm chí còn bị đẩy về vị trí hậu vệ cánh trái do không thể cạnh tranh vị trí. Brendan Rodgers cũng không quá khẩn thiết giữ anh ở lại sân Anfield. Tuy nhiên, Downing tự tín rằng với việc đang dần lấy lại phong độ, anh nghĩ sự nghiệp của anh sẽ tìm lại được ánh sáng vào mùa giải tới. Anh nói: “Ra đi không phải là phương án tôi cân nhắc. Dường như đang có một vài tin đồn việc tôi rời Liverpool nhưng tôi đã nói với húan luyện viên rằng tôi muốn ở lại. Downing nói thêm: “Tôi rất vui vì phong độ nửa cuối mùa giải mới rồi, tôi đang đạt phong độ tốt và muốn được tiếp tục. Đội bóng đang mua thêm những cầu thủ mới và tôi sẵn sàng cho việc cạnh tranh.” Tô Tùng Theo The Sun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét