Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Từ chối PSG, HLV Wenger chuẩn bị gia hạn hợp đồng cùng Arsenal

 (Bongda24h) – HLV Arsene Wenger chuẩn bị cam kết tương lai lâu dài cùng Arsenal bằng việc đặt bút kí vào bản hợp đồng mới. Thông tin này cũng đã được nhà cầm quân người Pháp xác nhận trong buổi trả lời phỏng vấn trên đất Indonesia. 

  

 Bản hợp đồng hiện tại của HLV Wenger sẽ hết hạn vào mùa Hè năm sau. Tuy nhiên, “giáo sư” sẽ tiếp tục gắn bó tương lai lâu dài cùng Pháo thủ nếu như một thỏa thuận mới giữa ông và Arsenal được kí kết. Thực tế thì quá trình đàm phán giữa HLV Wenger và BLĐ Arsenal cũng đang tiến triển rất tốt, và không lâu nữa mọi thứ sẽ sáng tỏ.  

Wenger sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal

 

 Đích thân HLV Wenger cũng đã lên tiếng xác nhận rằng ông đang trong quá trình đàm phán về bản hợp đồng mới. Chiến lược gia 63 tuổi nói: “Tôi đã cam kết gắn bó cùng Arsenal. Tôi đã có cuộc nói chuyện với Ivan (Ivan Gazidis, GĐĐH Arsenal) và mọi chuyện đang diễn ra hết sức tốt đẹp”. 

 “Bản hợp đồng sẽ quyết định tương lai của tôi. Tuy nhiên nó còn phải phụ thuộc vào thành tích của Arsenal trong thời gian tới. Từ trước đến nay, tôi luôn luôn thể hiện cam kết trung thành với đội bóng này và tôi nghĩ mình sẽ không cần phải chứng minh điều đó lại một lần nữa”. 

 Bản hợp đồng mới giữa HLV Wenger và Arsenal cũng sẽ chấm dứt tham vọng của PSG. Từ lâu, gã nhà giàu của bóng đá Pháp đã theo đuổi “giáo sư” và xem ông là sự lựa chọn số 1 trên băng ghế huấn luyện. 

 Vừa qua, sau khi chia tay HLV Carlos Ancelotti, PSG đã bổ nhiệm HLV Laurent Blanc vào chiếc ghế nóng tại Parc des Princes. Tuy nhiên, bản hợp đồng của Blanc chỉ có thời hạn trong vòng 2 năm, có nghĩa là PSG xem nhà cầm quân 47 tuổi này là phương án tạm thời, còn mục tiêu chính của họ vẫn là HLV Wenger. 

 Thực tế thì HLV Wenger cũng không mấy hào hứng với lời đề nghị từ PSG. Bằng chứng chính là việc đầu mùa giải năm ngoái, khi phải đón nhận rất nhiều áp lực cũng như sự chỉ trích từ NHM, ông vẫn khẳng định tình yêu với Arsenal và nhấn mạnh sẽ chỉ ra đi một khi bị sa thải hoặc hết hạn hợp đồng. 

 HLV Wenger đã có 17 năm làm việc tại Arsenal. Ông là người hiểu đội bóng hơn ai hết, và có lẽ lúc này cũng chẳng có cái tên nào xứng đáng đảm nhận chiếc ghế HLV trưởng Arsenal hơn “giáo sư”. Bản hợp đồng mới cũng sẽ đưa HLV Wenger trở thành một tượng đài bất tử ở Emirates, giống như những gì Sir Alex Ferguson đã từng làm được ở Man Utd. 

 Minh Minh (Theo Goal.com) 

 Tags:  HLV Wenger , Arsenal


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét