Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Top các thói quen có lợi được star Hàn yêu thích nhất

 Chúng ta hoàn toàn có thể học tập những cách làm đẹp đơn giản này đấy! 

Uống đủ nước mỗi ngày


Đây là bí quyết làm đẹp chẳng thể thiếu trong “cẩm nang làm đẹp” của bất kỳ sao Hàn nào. Uống đủ nước không chỉ giúp da đẹp hơn, mà nó còn rất tốt cho sức khỏe và tăng cường hệ miễn nhiễm, nhất là đối với những người bộc trực phải thức khuya, làm việc căng thẳng…


thường nhật, các star Hàn thường bắt đầu buổi sáng bằng một ly nước ấm và rửa mặt với nước lã trong vài phút. Ngoài tác dụng làm đẹp cho da và bảo đảm sức khỏe, uống nước ấm mỗi sáng cũng là một cách giữ giọng của các ca sĩ.




tập dượt cơ mặt


Tập cơ mặt là một bài tập khôn xiết thân thuộc của các diễn viên và ca sĩ Hàn Quốc. Khi tập dượt, họ thường đếm và tập dượt cơ mặt theo nhịp. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể phối hợp co giãn cơ mặt theo nhịp thở.


Đặc biệt, nữ diễn viên Go Hyun Jung còn bật mí một bí quyết làm đẹp cho cơ mặt cực đơn giản. Đó chính là cười thật nhiều mỗi ngày. Điều này không chỉ giúp cơ mặt được thư giãn, mà nó còn làm tăng thêm sự tươi trẻ toát ra từ bên trong tâm hồn của bạn nữa đấy nhé!




Các bước dưỡng da căn bản


Đối với các star Hàn, việc dưỡng da mỗi ngày là điều chẳng thể thiếu trong các cách làm đẹp. Với quỹ thời kì eo hẹp của mình, họ thường vận dụng những bước dưỡng da rất đơn giản. Suzy (nhóm Miss A) đã san sớt nguyên tắc dưỡng da 4 – 2 – 4 của cô như sau:


4 phút: tẩy trang bằng dầu dừa, hạnh nhân hoặc bất cứ loại dầu tẩy trang nào.Việc tẩy trang sẽ giúp chúng ta lấy đi các bụi bẩn, chất nhờn, giúp da sạch, khỏe và mềm mại hơn.



2 phút: rửa mặt và massage với kem tạo bọt. Bước này không chỉ giúp làm sạch da triệt để, mà còn giúp da được thư giãn, thông thoáng hơn.


4 phút: rửa lại bằng nước lã để làm se khít lỗ chân lông. Sau đó, các bạn dùng toner (nước huê hồng) vỗ nhẹ trực tiếp lên da.


Nước huê hồng là một cách làm đẹp, giúp da thư giãn rất phổ thông ở Hàn Quốc. Đặc biệt, nó được các cô ca sĩ xinh đẹp như Yoona (nhóm SNSD) hay Sandara Park (nhóm 2NE1) rất yêu thích vì có thể giúp da mềm mại, tránh bị khô.


rốt cuộc, chúng mình sẽ thoa kem dưỡng ẩm để bảo vệ và tăng cường độ ẩm cho da nhé!




Đắp mặt nạ


Các loại mặt nạ dưỡng da của Hàn Quốc không chỉ trở nên những “người bạn” thân thuộc của các diễn viên, ca sĩ…, mà nó đã trở nên những sản phẩm được rất nhiều người trên thế giới ưa thích.


Theo lời khuyên của các star Hàn, các bạn nên đắp mặt nạ mỗi tuần với các loại mặt nạ từ tự nhiên. Song Hye Kyo bộc trực dùng mặt nạ từ tròng trắng trứng và mật ong, còn Victoria (nhóm Fx) lại vận dụng mặt nạ rượu nho mỗi tối trước khi đi ngủ…


Đặc biệt, diễn viên Go Hyun Jung còn khuyên chúng ta nên đắp mặt nạ cả ở vùng cổ, từ dưới cằm tới cổ áo. Đây chính là bí kíp giúp các sao Hàn có thêm điểm cộng cho sự hấp dẫn.


Bạn có thể xem thêm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét