Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 17/07

 (BongDa.com.vn) - Chelsea xác nhận đã hỏi mua Rooney, Man City mất 24,5 triệu bảng vì Negredo, giám đốc điều hành M.U vội vã về Anh mua cầu thủ, "bom xịt" Arsenal đã tìm được đội bóng mới, Monaco chưa chịu dừng lại... sẽ là những tin tưởng nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng sớm khuya 17/07 của BongDa.com.vn. 

  

 Chelsea mang Mata và 10 triệu bảng để hỏi mua Rooney  
 Abramovich phóng tay vung 80 triệu bảng mua Rooney  
 Top 5 bản hiệp đồng thất bại của Chelsea dưới triều đại Abramovich  
 Chelsea hỏi mua Rooney: Báo động đỏ cho Man “đỏ”!

 
 Man City mất 24,5 triệu bảng vì Negredo:  Đích thân chủ tịch Jose Maria Del Nido của Sevilla đã khẳng định trước báo giới rằng Alvaro Negredo sẽ là người của Man City. Số tiền mà đội bóng nước Anh bỏ ra lên đến 24,5 triệu bảng.

 "Bom xịt" Arsenal đã tìm được đội bóng mới: Cầu thủ vừa bị Arsenal hủy hiệp đồng là Sebastien Squillaci hiện đang sắp ký hiệp đồng với Bastia.

 Chelsea xác nhận đã hỏi mua Rooney: Không còn là những tin đồn nữa! Ban lãnh đạo Chelsea vừa công khai xác nhận rằng họ đã gửi đến Manchester United lời đề nghị cụ thể với mong muốn có được tiền đạo Wayne Rooney.


 giám đốc điều hành M.U vội vã về Anh mua cầu thủ: Dù đang ở Úc cùng Man United trong chuyến du đấu mùa hè, giám đốc điều hành Ed Woodward vẫn ngay tức khắc trở về để lo việc chuyển nhượng. Mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ hiện tại chính là Cesc Fabregas của Barcelona.

 Malouda tìm được bến đỗ mới:  Sau khi chia tay Chelsea, tiền vệ Florent Malouda đã tìm được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình, đó là CLB Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kì.

 Ibra muốn sang Real cùng Ancelotti: Tờ AS cho biết Zlatan Ibrahimovic đang rất muốn đầu quân cho Real Madrid để nối giấc mơ Champions League cùng người thầy cũ Carlo Ancelotti.

 Napoli chuẩn bị gom một lúc cả Higuain và Daimao:  Theo thông tin trên trang Goal.com, chủ tịch CLB Napoli - Aurelio De Laurentiis đã khẳng định duyệt y Twitter rằng họ đang thương lượng để chiêu tập bộ đôi tấn công đến từ Nam Mỹ cũng như thông báo rằng Raul Albiol đang chuẩn bị tiến hành rà y tế.

 Monaco chưa chịu dừng lại: Sau khi đã chiêu tập được Eric Abidal, Monaco vẫn muốn đưa về một hậu vệ cánh trái nữa. Theo Forza Italia, Mục tiêu mới nhất lọt vào tầm ngắm của nhà vô địch Ligue II 2012/13 là Antonini của AC Milan.

 AC Milan xác nhận thương vụ Honda:  AC Milan công bố Keisuke Honda sẽ là người của họ vào tháng Giêng, đồng thời nói thêm chưa nhận được lời đề nghị nào cho Kevin Prince Boateng và Robinho.
 
Giaccherini gia nhập Sunderland với bản hiệp đồng 4 năm:  
Sunderland xác nhận đã hoàn thành xong mọi thủ tục trong việc ký kết hiệp đồng với tiền vệ Emanuele Giaccherini của Juventus. Cầu thủ 28 tuổi này sẽ đến chơi cho Sunderland ở mùa giải mới với một bản hiệp đồng có hạn 4 năm, qua đó kết thúc 2 mùa giải thi đấu cho nhà đương kim vô địch Serie A - Juventus.


 Chelsea mang Mata và 10 triệu bảng để hỏi mua Rooney  
 Abramovich phóng tay vung 80 triệu bảng mua Rooney  
 Top 5 bản hiệp đồng thất bại của Chelsea dưới triều đại Abramovich  
 Chelsea hỏi mua Rooney: Báo động đỏ cho Man “đỏ”!  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét