Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 17/7

 Bayern không bán Shaqiri, Negredo đến Man City, Cavani ký giao kèo với PSG, M.U chối từ bán Rooney cho Chelsea hay Strootman cập bến Roma… là những tin cẩn chuyển nhượng đáng để ý nhất bữa nay 

  

 Sevilla đồng ý bán Negredo cho Man City 
chủ toạ del Nido của Sevilla thông tin, ông đã đồng ý bán chân sút ghi được 25 bàn cho đội nhà ở La Liga mùa trước, Alvaro Negredo cho Man City. Trước đó, Sevilla đã bán tiền vệ Navas cho đội bóng của HLV Pellegrini.

 Mata (hoặc Luiz) + 10 triệu bảng = Rooney, M.U vẫn chối từ  
Chelsea vừa gửi đến M.U một lời yêu cầu rất quyến rũ để đổi lấy Wayne Rooney. Nếu phía Quỷ đỏ đồng ý bán trung phong người Anh, họ sẽ được chọn một trong hai ngôi sao Juan Mata hoặc David Luiz cộng thêm 10 triệu bảng. Tuy nhiên, M.U vẫn mạnh tay chối từ lời yêu cầu quyến rũ này.

 Napoli tìm được người thay Cavani 
BLĐ Napoli đã quyết định lên kế hoạch tuyển mộ chân sút Damiao của Internacional để thế chỗ mà Cavani mới để lại. Hiện Tottenham cũng đang đeo đuổi Damiao nhưng vẫn chưa thành công.

 Bayern không bán Shaqiri 
tuyển mộ được thêm Thiago từ Barca, hàng tiền vệ của Bayern mùa tới sẽ rất chật chội. Tuy nhiên tổng giám đốc Bayern, ông Karl-Heinz Rummenigge vẫn tuyên bố sẽ không bán Xherdan Shaqiri cho Liverpool.

 Real đồng ý bán Raul Albiol cho Napoli 
La Gazzetta dello Sport đưa tin, Real đồng ý bán Raul Albiol cho Napoli với giá 12 triệu euro. Trước đó, đội bóng của HLV Benitez tuyển mộ thành công trung phong trẻ Callejon từ chính Real.

 M.U coi Cabaye là phương án B cho Fabregas
 
M.U đang đặt giá 26 triệu bảng mua Fabregas của Barca, nhưng phía Barca tuyên bố không bán ngôi sao người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, M.U cũng mau chóng tìm phương án B cho thương vụ này   đó là hỏi mua tiền vệ Cabaye.   Phía Newcaslte đồng ý bán Cabaye nếu nhận đủ 25 triệu bảng.


 City chuẩn bị yêu cầu mới cho Pepe
 
Man City sẽ yêu cầu Joleon Lescott ký giao kèo mới, nhưng điều đó cũng không ngăn họ tiếp kiến đeo đuổi vụ Pepe. Nhưng City cũng đã chuẩn bị kỹ cảnh huống không có Pepe, chứng cứ là giám đốc bóng đá Txiki Begiristain chuẩn bị trò chuyện với Lescott về việc gia hạn thêm một năm. ngoại giả City cũng đang gút luôn với Stevan Jovetic. 
 

 Benteke sẽ nhập Tottenham cuối tuần này 
Tờ London Evening Standard cho hay, Tottenham sẽ vượt qua Chelsea để có được chữ ký của trung phong Benteke từ Aston Villa với giá 20 triệu bảng.
 
Barcelona đeo đuổi sao trẻ của M.U 

Với màn biểu diễn ấn tượng ở trận đấu M.U thua tuyển các ngôi sao Thái Lan tại Bangkok, Adnan Januzaj của Quỷ đỏ nhận được sự quan hoài đặc biệt của Barcelona. Được biết, cả Juventus cũng muốn có sự phục vụ của Januzai.


 Villanova nhận muốn có Thiago Silva
 
Trong buổi giải đáp phỏng vấn mới đây, HLV Tito Villanova của Barca nhận, ông muốn có sự phục vụ của trung vệ Thiago Silva   của PSG. Bản thân Thiago cũng tâm tư anh mong một ngày được chơi cho Barca. Hiện Barca đang vậy thương thảo với PSG để mau chóng chốt lại thương vụ này. 

 
 Everton muốn có Siqueira để tay Leighton Baines 
ngừa trường hợp Baines đến với M.U trong thời kì tới, HLV Roberto Martinez ngỏ ý muốn có sự phục vụ của hậu vệ trái Guilherme Siqueira của Granada.

 M.U cũng muốn có Marquinhos 
Theo tờ El Mundo Deportivo, M.U bất thần nhảy vào cuộc đua giành Marquinhos của Roma cùng Barca và PSG. Hiện Roma đang làm khôn cùng mình để giữ chân Marquinhos.


 Mourinho sẽ giữ chân Hilario 
Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, HLV Mourinho đã bất thần muốn giữ chân thủ thành Hilario ở lại Chelsea thêm một năm. Trước đó, thủ thành 37 tuổi này đã hết hạn giao kèo với Chelsea hôm 1/7 vừa qua.  
 
Ibrahimovic công khai muốn đến Man City 

The People cho biết, chân sút Zlatan Ibrahimovic bất thần thông tin muốn lắng tai lời yêu cầu từ Man City. Sở dĩ Ibra muốn rời PSG vì sự có mặt của tân binh Cavani.

 Dỗi Arsenal, Fellaini “mở cửa” với M.U 
Tiền vệ Marouane Fellaini (Everton) nghe đâu đã hết nhẫn nại với Arsenal và hé lộ sẽ ưu tiên chuyển đến thi đấu cho M.U kể từ lúc này. Mới đây, cựu tiền vệ Lou Macari của M.U tin cẩn Fellaini mới là sự bổ sung hữu hiệu cho hàng tiền vệ của đội bóng thành Manchester chứ không phải Fabregas đang sa sút tư thế.


 Perez muốn Ronaldo gia hạn đến 2018 
Real sẽ thi đấu giao hữu ở Los Angeles (Mỹ) trong mùa Hè này. chủ toạ Perez cũng hy vọng nhân này, ông sẽ thuyết phục Ronaldo ký giao kèo mới ngay trên đất Mỹ. Theo nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha, có vẻ như chủ toạ Perez đã “xuôi” và có thể chấp thuận chi 15 triệu bảng/mùa lương kèm theo các lợi. khác về tiền lót tay hay bản quyền hình ảnh để giữ chân Ronaldo.

 Lyon muốn mua Gervinho 
Báo chí Pháp cho biết Lyon đang đeo đuổi tiền vệ Gervinho của Arsenal. Để có được ngôi sao Bờ Biển Ngà, Lyon sẵn sàng đem Yoann Gourcuff ra đàm đạo với đội bóng của HLV Wenger.

 Chelsea nhắm Gustavo 
Theo talkSPORT, Chelsea đang liên tưởng với tiền vệ Luiz Gustavo của Bayern Munich, nhằm thay thế cho Obi Mikel, người vững chắc bị Mourinho bán đi trong Hè này.


 PSG nhắm Lucas Digne
 
chủ toạ Nasser Al-Khelafi của PSG cho biết đội bóng thành Paris đang nhắm đến hai hậu vệ trẻ là Marquinhos và Lucas Digne. Mới đâ y,  PSG ra mắt tân binh Cavani với giá 63 triệu euro. 

Squillaci rời Arsenal về quê nhà 

Sau khi bị Arsenal thanh lý giao kèo, trung vệ Squillaci trở về nước Pháp để nhập SC Bastia theo dạng chuyển nhượng tự do.

 Verratti muốn trở lại Serie A 
Ngôi sao trẻ Marco Verratti khẳng định anh sẽ trở lại Serie A trong ngày mai để hoàn tất giấc mơ giành Scudetto của mình. Trước mắt, Verratti đang rất hạnh phúc ở PSG.


 Everton và Liverpool tranh nhau Matri
 
Hai đội bóng tỉnh thành cảng Merseyside là Everton và Liverpool nhất tề nhảy vào cuộc đua giành chân sút Alessandro Matri của Juventus.   Hiện ngày mai của Matri đang bị đe dọa sau khi Juve tuyển mộ được Llorente và Tevez. 

Tottenham quan hoài Alvaro Vadillo 

Tottenham đang dành cho tuấn kiệt trẻ Alvaro Vadillo của Real Betis sự quan hoài đặc biệt. Đại diện của Tottenham đã có mặt của Tây Ban Nha để gặp gỡ BLĐ Betis. Vadillo được các CĐV đội bóng TBN đặt cho biệt danh là “Cristiano Ronaldo mới”.


 Liverpool sẽ để Suarez đi nếu nhận đủ 40 triệu bảng? 
Người đại diện của Luis Suarez vừa đánh tiếng với Arsenal cũng như các đội bóng khác rằng họ sẽ kéo được thân chủ mình rời Liverpool nếu đồng ý đặt lên bàn thương thảo 40 triệu bảng. Ngoài Arsenal, thì Real Madrid và Chelsea cũng đang theo dõi trung thành cử động của Suarez. Một màn đấu giá đầy găng tay sẽ nổ ra nếu Liverpool chấp thuận ngồi xuống trò chuyện.

 Atletico bất thần đạt được thỏa thuận cá nhân chủ nghĩa với Cazorla 
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Atletico Madrid đã bất thần đạt được thỏa thuận cá nhân chủ nghĩa với “nhạc trưởng” Santi Cazorla của Arsenal. Atletico đã chuyển hướng sang tuyển mộ Cazorla sau khi nhận thất bại trong vụ Diego (Wolfsburg).

 Vượt qua M.U, Roma đón Strootman giá 20 triệu euro 
AS Roma nhập cuộc đua giành Kevin Strootman sau M.U nhưng chính họ mới là đội giành được chữ ký của tiền vệ người Hà Lan với mức phí chuyển nhượng lên tới 20 triệu euro. giao kèo giữa đôi bên có vận hạn 4 năm và mức lương mà Strootman nhận được là 2,2 triệu euro/năm.


 "Bom tấn 63 triệu euro" Cavani ra mắt PSG 
Vượt qua hàng loạt các ông lớn như Chelsea, Barca, Man City và Real, PSG hoàn thành bản giao kèo trị giá 63 triệu euro với trung phong Edinson Cavani từ Napoli. Cavani sẽ chơi cho PSG theo bản giao kèo có vận hạn 5 năm. Tại đội bóng mới, Cavani sẽ mặc áo số 9.

 M.U trả Garay lương 6 triệu bảng/năm
 
M.U đã tiến rất gần tới Ezequiel Garay sau khi báo chí Tây Ban Nha khẳng định rằng các nhà ĐKVĐ nước Anh đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng 17,3 triệu bảng với Benfica. Bên cạnh đó, M.U sẵn sàng trả anh mức lương 6 triệu bảng/năm, tương đương với 115.000 bảng tuần, cao hơn rất nhiều so với Benfica.

 Sunderland kí giao kèo với Giaccherini 
Sunderland công nhận họ đã có được tiền vệ từ CLB Juventus - Emanuele Giaccherini với một bản giao kèo có vận hạn bốn năm. Để thuyết phục được Juve nhả Giaccherini, Sunderland phải chi ra 8 triệu bảng.


 Ogbonna ra mắt Juventus 
Ttrung vệ Angelo Ogbonna chính thức ra mắt Juventus. Tại đây, cựu ngôi sao Torino sẽ mang trên mình chiếc áo số 5.

 Nani vẫn sẽ ở lại M.U 
Nani nhiều khả năng sẽ ở lại Old Trafford sau khi đội bóng này sẵn sàng yêu cầu anh ký vào bản giao kèo mới với những điều khoản hậu hĩnh.Theo kế hoạch, trong tuần này, Nani có mặt cùng với các thành viên trong đội để tham dự các trận đấu giao hữu trước mùa giải.

 Galatasaray sẽ mua đứt Melo 
BLĐ Galatasaray đang thương thảo với Juventus để mua đứt tiền vệ Filipe Melo. Nhiều khả năng đội bóng Thổ Nhĩ Kì sẽ phải bỏ ra số tiền lớn hơn 6,5 triệu euro.

 Callejon ra mắt Napol i
Tiền vệ Jose Callejon đã chính thức ra mắt BLĐ và CĐV Napoli. Theo tiết lậu của Callejon, anh đã chọn Napoli nhờ lời khuyên của HLV Rafa Benitez.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét