Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 19/7)

MU phủ nhận chuyện bán Rooney

MU khẳng định sẽ giữ chân Rooney.

Hiện tại, chân sút số 1 của ĐT Anh không hạnh phúc sau phát biểu của HLV David Moyes về việc sẽ bị xếp thi đấu sau Van Persie trong đội hình MU. Thông báo không nằm trong kế hoạch gia hạn hợp đồng của Giám đốc điều hành Ed Woodward càng khiến Rooney muốn rời Old Trafford. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford khẳng định sẽ không bán Ro10. Ngoại giả, đại diện MU còn cho biết có kế hoạch phối hợp tốt hơn hai chân sút hàng đầu Van Persie và Rooney ở mùa tới.

Liverpool nắm giữ chân Agger

HLV Rodgers không để Daniel Agger ra đi.

HLV Rodgers khẳng định sẽ tìm mọi cách để giữ chân trung vệ người Đan Mạch trước sự quan hoài của các đội bóng lớn. Hiện tại, Daniel Agger đang nằm trong tầm ngắm của Barca. Sau khi chẳng thể thuyết phục thành công PSG nhượng lại Thiago Silva, gã khổng lồ xứ Catalan xem Agger là mục tiêu đeo đuổi hàng đầu. Bên cạnh việc tìm cách giữ chân trung vệ người Đan Mạch, Liverpool còn đang phải thuyết phục Luis Suarez tiếp gắn bó với sân Anfield.

Man City nâng giá mua Jovetic lên 39 triệu bảng

Man xanh muốn sớm giải quyết dứt điểm vụ Jovetic.

Ban lãnh đạo Man xanh hiện vậy đưa tiền đạo người Montenegro về sân Etihad. Để có chữ ký của Stevan Jovetic, Man City sẵn sàng chồng lên bàn thương thảo 39 triệu bảng. Sau những trận đấu không thành công ở Nam Phi, kế hoạch tăng cường nhân sự chất lượng cao cho đội hình là rất cấp thiết đối với á quân giải siêu đẳng Anh. Khả năng Man xanh chiêu tập thành công Jovetic khá cao, bởi trung phong của ĐT Montenegro cho biết rất muốn tìm thách thức và nhịp ở một đội bóng mới.

Reina lọt tầm ngắm của Napoli

Pepe Reina trở nên mục tiêu săn đón của Napoli.

HLV Benitez tiết lậu sẽ đàm phán với Liverpool nhằm mộ Pepe Reina. Ở Anfield, thủ thành người Tây Ban Nha đang đối diện với nguy cơ không có vị trí chắc chắn sau khi CLB vùng Merseyside mua Simon Mignolet với mức phí 10 triệu bảng từ Sunderland. Năm 2005, HLV Benitez chính là người đã đưa Reina về Liverpool. Đây là cơ sở để tân HLV Napoli tin tưởng vào khả năng mua được thủ môn 30 tuổi người Tây Ban Nha.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét