Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Tân binh Everton Gerard Deulofeu thừa nhận "chịu ơn" Lionel Messi

 (TinTheThao.com.vn) - Sau khi ký giao kèo trợ thời với Everton, trung phong triển vọng Gerard Deulofeu đã không tiếc lời tụng ca siêu sao Lionel Messi và cho rằng anh là ngôi sao xuất sắc nhất thế giới. 

Cầu thủ trẻ người TBN đã đến the Toffees sau khi đội bóng này đánh bại hàng loạt đội bóng sừng sỏ khác ở châu Âu như Dortmund hay chính đối thủ truyền kiếp Liverpool của mình.

Tờ Liverpool Echo còn cho biết thêm rằng tuyển thủ U21 TBN tỏ ra rất hàm ơn Lionel Messi vì đã chỉ dạy mình rất nhiều điều trong tập dượt cũng như thi đấu. Deulofeu cũng xem Messi và Iniesta như là hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện giờ.

Deulofeu được đánh giá rất cao - Ảnh: Internet

Cầu thủ 19 tuổi được đánh giá rất cao ở TBN sau khi ghi được đến hơn 18 bàn cho Barca B mùa trước. Deulofeu thậm chí còn được đôn lên đội một đôi trận mùa trước. Kể về kỷ niệm này, Deulofeu cho biết:

 “Tôi học được rất nhiều điều từ Messi. Anh ấy thật sự rất khéo léo# và phải đối mặt với anh ta thì bạn mới thấy được điều đó. Được tập dượt với anh ấy và Iniesta là ơn huệ lớn nhất của tôi vì họ là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.” 

 “Tôi rất muốn viện trợ Everton chơi xuất sắc mùa sau và với sự ủng hộ của người mến mộ và các đồng đội mới, tôi sẽ hoàn toàn có khả năng làm được điều đó.” 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét