Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Sửa nhà chạm vào điện cao thế, rơi xuống đất tử vong

 Trong lúc sửa mái nhà, một người đàn ông 35 tuổi không may chạm vào đường dây điện cao áp 35KV nên bị điện giật rơi xuống đất tử vong. 

Vụ việc thương tâm xảy ra vào7h ngày 13.7. Nạn nhân làanh Nguyễn Minh Hiển (35 tuổi) ở thôn 3,xã Vạn Phúc,Thanh Trì, Hà Nội.

Hiện trường nơi anh Hiển tử vong.

Một số người dân cho biết: Vào thời khắc xảy ra vụ việc, anh Hiểntrèo lên mái nhà để sửa mái tônnhưngkhông maychạmphải đườngđiện cao áp 35KV phía trên ngôi nhà, bị điện giật,anh Hiển cháy xém rồi sau đó rơi xuống đất.Ngay sau đó, một số người dân đã tiến hành sơ cứu cho anh Hiển nhưng do bị thương quá nặng, anh Hiển đã tử vong.

Theo quan sátcủa phóng viên,đường dây điện cao ápchạy qua thôn 3gồm 3 dây, cao khoảng 4m so với mặt đấtnhưngvõng xuống sát mái nhàdân.

Anh Nguyễn Minh Hoạt, một người dân cạnh hiện trườngcho biết: "Trước đó, ítnhất 7 người đã bị điện giật thập tử nhất sinh, gần đây nhất là một nạn nhân trong quá trình xây nhà, va phải dây điện và bắn xuống đống cát, may mắn thoát chết nhưng cũng bị gẫy chân".

Một số người dânthôn 3 cho biết thêm: Đường điện cao áptrêncó từ những năm 60, ngày nay cảthôncó khoảng hơn 30 hộ dân bị ảnh hưởng bởi đường dây cao áp này.Nhiều hộ dân đã gửikiến nghị các cấp để chuyển di đường dây hiểm nguy này nhưng không có kết quả gì.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Mạnh Lực


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét