Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

"Nhịp sống gia đình" ra mắt trên kênh ANTV

 Dân Việt - "Nhịp sống gia đình" là tập san sức khỏe gia đình trước hết tại Việt Nam được bộc lộ đúng tinh thần của một gia đình hiện đại với đủ những cung bậc khác nhau của một nhịp sống mới. 

“Nhịp sống gia đình” tập san lối sống và sức khỏe trước hết tại Việt Nam có kết cấu như một ngôi nhà với đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp… và các chuyên mục được kết nối với nhau bằng phong cách hí hước, vui nhộn, mang đến những thông tin hữu ích và tiếng cười hóm hỉnh, nhẹ nhàng.

Đặc biệt, chương trình sẽ do các chuyên gia y tế hàng đầu tham mưu, các nghệ sỹ nổi danh san sẻ, các nghệ sỹ hài chuyên nghiệp bộc lộ những tình huống vui nhộn và đặc biệt là những quý ông của showbiz Việt sẽ trổ tài nấu ăn.

MC NSƯT Mỹ Uyên và Vũ Mạnh Cường, cùng các nghệ sĩ dự chuyên mục Gia Đình thương xót: NSƯT Việt Anh, Minh Đức, diễn viên Tiết Cương, Lê Phương, Quang Tuấn và người mẫu Trang Trần.

Đi sâu vào ngôi nhà “Nhịp sống gia đình”, có những điều bất ngờ thích chưa từng xuất hiện trên truyền hình. Với tiết tấu nhanh, những khung hình hiện đại, những chi tiết thực tại và đắt giá, sẽ phá tan cảm giác nhàm chán và khô khan của các show truyền hình về sức khỏe.

Chuyên mục “Sống khỏe 24/7” có thể ví như phòng khách của ngôi nhà, với những thông tin về sức khỏe được cập nhật mới nhất. thí dụ, thông tin về việc tay đàn bà chứa 150 loài vi khuẩn dù rửa tay ngay; hay chuyện nấu ăn 10 phút có thể sẽ giúp đàn bà giảm cân… Thêm vào đó sẽ là những thông tin mới về y tế có ảnh hưởng trực tiếp tới mọi gia đình Việt Nam.

“Quý ông vào bếp” là món quà đặc biệt, là gian bếp ấm áp và hút nhất trong ngôi nhà “Nhịp sống gia đình”. Không chỉ đơn thuần là tham mưu nấu những món ăn ngon, đây còn là chuyên mục để những quý ông tài giỏi của showbiz Việt bộc lộ tinh thần bổn phận với gia đình và người thân. Họ tự tay đi chợ, lựa thực đơn và nấu những món ăn đãi cả nhà.

Bạn sẽ gặp diễn viên Huy Khánh đi chợ Bến Thành nấu lẩu cá thác lác khổ qua hay ca sỹ Đức Tuấn đi mua càng cua xương ống về nấu súp cua atiso… MC Phan Anh, ca sỹ Phạm Anh Khoa, diễn viên Khương Ngọc, Trần Bảo Sơn… cũng bộc lộ tài nấu ăn của mình…

Đức Tuấn dự trong chuyên mục Quý ông vào bếp, anh khá kéo léo khi nấu ăn. Anh mang đến cho khán giả của Nhịp Sống Gia Đình một món ăn giải nhiệt cho mùa hè.

“bí ẩn của hạnh phúc” được coi là căn phòng hạnh phúc của mỗi cặp vợ chồng trong mọi gia đình. Đây là nơi để những người đàn bà đẹp và thành đạt san sẻ những góc khuất không dễ đãi đằng trong cuộc sống hôn nhân gia đình, cả những thành công và thất bại cùng cách vượt qua những thử thách.

Hướng đến hình ảnh những đàn bà độc lập, tự tin và khỏe mạnh, “bí ẩn của hạnh phúc” xây dựng lòng tin với khán giả bằng thông điệp: “Sự khỏe mạnh là nền tảng của một cuộc sống hạnh phúc”. Khán giả sẽ gặp diễn viên Trương Ngọc Ánh với câu chuyện “Hôn nhân là một dấu hỏi lớn”, hay MC Thúy Hạnh với câu chuyện “Biết đủ là biết tận hưởng cuộc sống”…

Diễn viên, người mẫu Trương Ngọc Ánh san sẻ trong "bí ẩn hạnh phúc"

“Đẹp + …” lại được ví như góc làm đẹp của chị em đàn bà. Các chuyên gia săn sóc dung nhan cùng những người đẹp của làng giải trí sẽ cùng xuất hiện để nói chuyện với khán giả về cách săn sóc dung nhan, làm cho mình đẹp hơn. thí dụ, diễn viên Vân Trang san sẻ thực đơn ăn kiêng bằng cà chua. Hoặc bác sĩ chuyên khoa tham mưu cho các nữ nghệ sỹ về cách săn sóc da mặt bằng vật phẩm thiên nhiên, để da săn chắc và chống lão hóa… Nhấn mạnh vào việc săn sóc dung nhan từ thiên nhiên, chuyên mục cũng sẽ tham mưu về cách sử dụng mỹ phẩm và dược phẩm hiệu quả và bổ ích.

Diễn viên Vân Trang cùng NSƯT Mỹ Uyên san sẻ về bí quyết giảm cân, trong chuyên mục "Đẹp+..."

Chuyên mục “Alo bác sĩ” giống như một phòng học tập. Các chuyên gia hàng đầu của ngành y tế sẽ tham mưu cho khán giả về săn sóc sức khỏe gia đình và cá nhân, đồng thời phòng tránh những bệnh mới xuất hiện. Ngoài chuyện chỉ rõ duyên do bệnh, các chuyên gia còn tham mưu những cách phòng chữa bệnh đơn giản và hiệu quả nhất. Phần hỏi nhanh đáp gọn với chuyên gia y tế Trần Vĩnh Long sẽ là kênh tương tác với khán giả.

Chương trình sẽ quay lại những thắc mắc của khán giả về mọi vấn đề trong săn sóc sức khỏe gia đình, và chuyên gia sẽ đáp nhanh gọn. thí dụ, “tôi muốn chuyển từ da nâu qua da trắng như diễn viên Phi Thanh Vân, nghe nói có thể tiêm thuốc siêu tốc, có hiểm không”? Hoặc, “Tôi muốn nhuộm mái tóc đỏ rực như nhà thiết kế Lý Quý Khánh, có sợ ảnh hưởng tới sức khỏe?”… Ngoài ra, phần tham mưu từng bệnh theo thời sự sẽ do các bác sỹ đầu ngành đến từ các bệnh viện lớn tại Hà Nội và TPHCM đảm nhiệm.

“Gia đình thương xót” chính là phòng sinh hoạt chung của một đại gia đình. Đây là một bộ phim sitcom với những tình huống hí hước của gia đình ông Khỏe, bà Vui. Mỗi người một tính cách, gia đình ba thế hệ này luôn quan tâm, săn sóc nhau, nhưng lại luôn gây ra những chuyện hiểu lầm đáng tiếc. vơ chỉ vì họ muốn sống khỏe mạnh và hạnh phúc.

Trong những tập trước hết, “Gia đình thương xót” đề cập tới chuyện phòng loãng xương, phẫu thuật thẩm mỹ, đàn bà cáu bẳn ở tuổi tiền mãn kinh… dự “Gia đình thương xót” là những nghệ sỹ nổi danh: NSUT Việt Anh, NSUT Minh Đức, Tiết Cương, Lê Phương, Quang Tuấn, bé Gia Bảo, Xu Xu…

Đặc biệt, siêu mẫu Trang Trần sẽ là một bất ngờ của “Gia đình thương xót”. Cô vào vai Thảo, con dâu của gia đình ông Khỏe bà Vui, một đàn bà chất phác hồn nhiên, đôi khi lo lắng thái quá về sức khỏe của người thân, từ đó tạo ra những tình huống cười ra nước mắt. Trang Trần hẹn sẽ mang đến một hình ảnh khác lạ bên cạnh hình ảnh một siêu mẫu lạnh lung trên sàn catwalk.

Thêm vào đó, “Gia đình thương xót” sẽ có khách mời là những danh hài, ca sỹ và người mẫu nổi danh, để tăng sức hấp dẫn của chương trình.

“Nhịp sống gia đình” được dẫn dắt bởi hai nghệ sỹ quen thuộc tại TPHCM: NSUT Mỹ Uyên và MC Vũ Mạnh Cường, được phát sóng vào 11h thứ Bảy hàng tuần trên kênh ANTV, bắt đầu từ 11.5.2013. Chương trình do công ty Nhịp sống Sài Gòn (Saigonlive) phối hợp sản xuất.

Minh Minh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét