Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Sevilla bán Negredo cho Man City với giá 24,5 triệu bảng

 Tuy cả hai CLB chưa chính thức thông tin, song thương vụ Alvaro Negredo chuyển sang khoác áo Man City từ Sevilla đã được hoàn thành vào bữa nay. Đích thân chủ toạ Jose Maria Del Nido của Sevilla đã khẳng định trước báo giới. 


Negredo sẽ là tân binh tiếp theo của Man City - Ảnh: Getty

Theo báo chí Anh cho biết, Man City sẽ trả mức phí chuyển nhượng căn bản 21,5 triệu bảng cho trung phong 27 tuổi – người ghi 31 bàn trong 42 trận của Sevilla mùa giải vừa qua. ngoại giả, tùy theo phong thái và thành tích, 3 triệu bảng nữa sẽ được trả tiếp cho đội chủ sân Sanchez Pizjuan. Như vậy, thương vụ có mức giá tổng cộng là 24,5 triệu bảng.

“Chúng tôi sắp sửa hoàn thành vụ chuyển nhượng Negredo với Man City. Nếu mọi thứ không có gì đổi thay, cậu ấy sẽ nói lời chào giã biệt Sevilla vào tối bữa nay tại Sanchez Pizjuan,” chủ toạ Del Nido của Sevilla cho biết. “Man City đã mua được một cầu thủ xuất sắc. Và đây có thể nói là bản hiệp đồng để đời của chính Negredo.”

Negredo dự định sẽ cùng Man City dự tour du đấu Nam Phi trong mùa hè này. Anh cũng sẽ trở nên bản hiệp đồng thứ hai có xuất xứ từ Sevilla của đội bóng chủ sân Etihad trong mùa hè này, trước đó là Jesus Navas trị giá 15 triệu bảng.

Negredo sẽ thay thế cho Carlos Tevez, người vừa qua đã khoác áo Juventus. ngoại giả, trong thời kì ngắn tới, Man City cũng sẽ có thêm chữ ký của Stevan Jovetic từ Fiorentina.

Cự Giải
Theo Daily Mail


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét