Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Sao ngoại giỏi thêm, bớt khi diện đồ hiệu

 Việc thay đổi một vài chi tiết nhỏ khiến tổng thể bộ cánh của xì ta trông ưa nhìn hơn hẳn. 

Miley chứng tỏ độ sành thời trang khi biến phần áo thành chiếc croptop sành điệu khoe eo thon. Với thân hình cực chuẩn của mình, cô nàng diện trang phục Emilio Pucci đẹp không thua kém người mẫu.
Chiếc váy đính chi tiết cầu kì của Naeem Khan có vẻ hơi dài và nặng nề với thân hình của Vanessa Hudgens, thế nên cô nàng quyết định xẻ tà cho chân váy để thân thể thêm thanh thoả.
Nữ diễn viên Hayden Panettiere rất khéo khi biến bộ váy theo phong cách cổ điển của Giorgio Armani thành trang phục nữ tính, trẻ trung. Cô chọn cách kết hợp áo đính nơ với quần ống đứng đơn giản.
Ngôi sao của phim "Man of steel" Amy Adams diện áo sơ mi trắng của Caro Lina Herrera. Nhưng thay vì chân váy đính tua rua khá rối mắt như nguyên bản, cô mix đúng điệu cùng váy peplum đang mốt và giày quai ngang cổ chân cùng tone màu.
Cô nàng Carly Jae Repson bỏ bớt lưới che mặt và căng thẳng đen để bộ váy Didit Hesepratyo đơn giản, trẻ trung hơn.
"Bản sao Rihanna" Rita Ora diện một thiết kế khá cứng cáp của Emanuel Ungaro. Tuy nhiên, cô đã "mềm mại hóa" chiếc váy giả áo khoác này bằng đôi cao gót dáng đơn giản, ống tay xắn cao cùng mái tóc tết bím.
Với phần cổ hơi trống trải của chiếc váy quây đuôi cá hiệu Oscar de La Renta, "thiên thần bóng tối" Jessica Alba đã khéo kết hợp với một chuỗi vòng cổ kim cương hình chữ V, cùng mái tóc xoăn nhẹ hất gọn sang một bên để khoe vai trần gợi cảm.
Thái Y Lâm phá cách táo bạo từ bản gốc của Alexander McQueen. Chiếc áo vest cứng cáp đã được bỏ bớt để người đẹp khoe bộ váy quây lóng lánh cá tính.
Từ thiết kế váy bồng kiểu tiểu thư của Lanvin, Chương Tử Di đã "thổi" vẻ qua, tao nhã bằng cách mix với vest đen mạnh mẽ, vòng cổ bản to và giày cao gót đinh tán.
Cách mặc tone màu pastel từ đầu đến chân của "nữ hoàng quần vợt" Maria Sharapova khiến chiếc chân váy ren hiệu Chlóe trông gọn, nữ tính hơn hẳn.

 Trang Shaely  n 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét