Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Sao nam Hollywood hấp dẫn hơn nhờ giảm cân

 Từng có ngoại hình khá thừa cân, một số ngôi sao đã trở nên phong thái và quyến rũ hơn nhờ giảm béo và luyện tập thể hình. 

Chris Pratt

Nam diễn viên hàiChris Prattthường được biết đến bởi ngoại hình "màu mỡ" của mình. Thế nhưng, mới đây, anh đã bỏ uống bia suốt 6 tháng và luyện tập nặng nhọc để có được vóc dáng săn chắc, hiệp với vai diễn siêu anh hùng trong bộ phimGuardians of the Galaxy.

Ryan Gosling


Để nhận đề cửOscarcho vai diễn trong bộ phimLars and the Real Girl,Ryan Goslingđã phải hy sinh vẻ ngoài quyến rũ bằng cách tăng cân để có ngoại hình hiệp với nhân vật. Tuy nhiên, ít năm sau, nam diễn viên đã lấy lại body chuẩn trong bộ phimCrazy, Stupid, Lovevà lại trở thành một trong những chàng trai hấp dẫn nhất Hollywood.

Russell Crowe


Từ hình ảnh một người đàn ông béo trong bộ phimThe Insider, nam diễn viên gạo cộiRussell Croweđã chóng vánh có được vóc dáng phong thái trong bộ phim lừng danhGladiator(Võ sĩ giác đấu). Cũng nhờ bộ phim này màRussellđã giành được giảiOscarcho hạng mục "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất".

Matt Damon


Sau khi tăng cân để quay bộ phimThe Informant,Matt Damonđã lấy lại hình thể chuẩn trong phimInvictuschỉ trong cùng năm.

Jerry O'Connell


Jerry O'Connelltừng là một ngôi sao nhí có ngoại hình khá mập mạp. Tuy nhiên, khi trưởng thành, anh đã thoát khỏi hình ảnh đó nhờ giảm cân và đã có được một thân hình săn chắc.

Josh Peck


Giống nhưJerry O'Connell,Josh Pecktừng khá béo khi còn nhỏ. Thế nhưng, khi lớn lên, anh đã thoát khỏi hình ảnh "vịt con xấu xí" và trở thành một anh chàng hết sức đẹp trai.

Jason Segel


Ngôi saoHow I Met Your Mothertừng thừa cân vì ăn uống và tiệc tùng vô độ. giờ, anh đã ăn kiêng để giảm béo và trông bảnh bao hơn trước nhiều.

Jonah Hill


TuyJonah Hillchưa có được hình thể hấp dẫn như một số đồng nghiệp, nhưng không thể phủ nhận rằng nam diễn viên của21 Jump Streetđã trông bảnh hơn nhiều sau khi giảm béo.

Seth Rogen



Nam diễn viên hàiSeth Rogencũng thường được nhớ đến bởi hình ảnh béo ú. Thế nhưng, anh chàng đã gây nhiều sự chú ý khi giảm cân để nhập vai chính trong bộ phimThe Green Hornet, đóng cùngChâu Kiệt Luân.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét