Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Quản lý email hiệu quả hơn

 EmailTray là dụng cụ miễn phí, giúp người dùng quản lý email ngay trên desktop với giao diện đơn giản, dễ thao tác. 

Quản lý email hiệu quả hơn với EmailTray.

EmailTray được cung cấp miễn phí tại đây , cân xứng với Windows XP, Vista, 7.

EmailTray hài lòng hầu hết các hộp thư phổ quát bây chừ như Yahoo! Mail, Gmail, Hotmail,… có hỗ trợ giao thức POP3 hay IMAP. Ngoài ra, EmailTray còn hỗ trợ rất tốt việc hiển thị font chữ, màu chữ và hình ảnh trong email. Nếu đã lưu một địa chỉ email trong danh bạ trên webmail với tên tùy chỉnh thì email hiển thị trên giao diện EmailTray cũng sẽ có đầy đủ tên của đối phương.

Quản lý email hiệu quả hơn với Email Tray.

Trong quá trình cài đặt, áp dụng sẽ hỏi trương mục tại EmailTray. Nếu là người mới sử dụng lần đầu, bạn đánh dấu chọn vào I am a new user để vượt qua bước này. Sau khi hoàn thành cài đặt, phía dưới góc phải màn hình sẽ xuất hiện thêm tượng trưng của EmailTray.

Tùy chọn cho người dùng mới.

Để sử dụng, bạn kích hoạt tượng trưng EmailTray trên màn hình, rồi khai báo địa chỉ email mà bạn muốn quản (Email address) và mật mã của địa chỉ email đó (Password), nhấn Next. Khi nhận được thông báo Account settings successfully configured, nhấn Add.

Khai báo trương mục email.

chuẩn xác thành công.

Lúc này, giao diện chính của EmailTray sẽ xuất hiện với 4 thẻ, tương ứng với 4 nhóm được phân chia để chứa các email của bạn. Trong đó, thẻ Top priority chứa các email mới nhận, còn thẻ Spam chứa thư rác được lọc ra theo cơ chế sẵn có của nhà cung cấp. Ngoài ra, phía trên góc phải màn hình còn có nút Get new mail giúp rà thư mới ngay tức thì chỉ với một nhấn chuột.

Giao diện EmailTray phiên bản 4.0.

Mặc định, EmailTray sẽ rà thư mới 15 phút/lần, tuy nhiên bạn có thể thay đổi thông số này bằng cách nhấn vào Settings, chọn hộp thư cần thay đổi thời gian, chọn Configure, tùy chỉnh thời gian muốn rà thư theo phút tại mục Check for new messages every […] minutes. Xong, nhấn OK.

thay đổi thời gian tự động rà thư mới.

Để thêm trương mục mới, bạn chỉ việc nhấn Add account, rồi thiết lập na ná như trên.

EmailTray giúp bạn đáp email thật chóng vánh bằng cách nhấn chuột trái vào ô Type your message here dưới ô Quick reply. Lúc này, vùng làm việc sẽ rộng ra, bạn có thể thay đổi địa chỉ email nhận (To), tiêu đề email (Subject), thêm nhiều địa chỉ nhận thư,… Xong, nhấn nút Reply để gửi đi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét