Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Phong thủy cải thiện đường tình duyên

 (GĐVN) Bạn đang mong ước đến một “hoàng tử Bạch Mã” hay muốn mau chóng tìm được ý trung nhân, những bí quyết phong thủy sẽ đem may mắn trong chuyện tình cảm đến với bạn. 

 1. Thắp sáng con đường tình yêu vào đêm trăng tròn 
Mua một chiếc bát sứ hoặc thủy tinh thấp, màu đỏ là tốt nhất. Xếp vào bát những viên đá màu sắc như thạch anh, thạch anh tím, đá citrine, viên thủy tinh màu… Bạn nên chọn những viên đá màu tím, vàng, đỏ và trắng. Đặt ba cây nến đỏ hoặc hồng vào trong bát. Thắp nến vào đêm trăng tròn để đưa tình duyên đến với bạn và làm cho cây đèn tình yêu của bạn cháy sáng hơn. Bạn có thể thực hiện điều này vào mỗi đêm trăng tròn.


 2. Thổi bong bóng tình yêu vào đêm trăng tròn 
Bạn hãy mua một lọ xà phòng thổi bong bóng và thổi thành những tràng bong bóng dưới bầu trời đêm trăng tròn. Bạn hãy gửi gắm vào đó lời ước nguyện sẽ gặp được ý trung nhân trong cuộc đời.

 3. Thả bóng bay tình yêu màu vàng lên trời 
Bạn hãy viết tên người bạn đang “để ý” hoặc lời ước nguyện tình yêu lên một quả bóng bay màu vàng vào đêm trăng tròn. Tốt hơn hết là viết bằng mực đỏ. Sau đó, bạn hãy thả quả bóng bay lên trời.

 4. Gửi tặng hoa tùy theo tình trạng và độ chín của tình yêu 
Muốn được kết hôn với người đó: Gửi tặng hoa màu vàng. Màu sắc này biểu hiện sự quan tâm nghiêm túc và màu vàng cũng đem đến may mắn từ mẹ trái đất giúp làm vững chắc mối quan hệ.
Muốn bắt đầu một mối quan hệ: Gửi tặng hoa màu hồng. Màu sắc này sẽ biểu hiện sự quan tâm tinh tế mà không quá phô trương khi một mối quan hệ mới chỉ vừa bắt đầu. Màu hồng sẽ khiến người nhận có cảm giác mềm yếu và ngọt ngào đối với người tặng.
Nếu bạn tặng hoa hồng, nên chọn loại ít gai hoặc không gai vì những cái gai có thể phá hỏng mối quan hệ của hai người.

 5. Dùng ngỗng làm vật trang trí 
Những con ngỗng là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu. Đối với những người đã lập gia đình, hãy mua một đôi ngỗng trang trí, loại ngỗng mà có thể đặt trong sân vườn và đặt chúng ở góc Tây Nam truyền hình an viên của khu vườn để có tình yêu bền vững. Còn đối với những người còn chưa tiến tới hôn nhân, hãy treo một bức tranh đôi ngỗng ở phòng ngủ của mình để gia tăng sự gắn kết tình cảm và đưa mối quan hệ bước lên một giai đoạn mới.

 6. Dùng trái tim pha lê để soi sáng tình duyên 
Nếu bạn đang cỡ tình yêu, hãy mua một hình trái tim bằng pha lê và gắn nó lên trang phục màu đỏ. Bạn cũng có thể đặt trái tim pha lê này vào góc Tây Nam trên bàn làm việc hoặc trong phòng ngủ. Hãy thực hiện điều này dù bạn có người yêu hay chưa. Nếu bạn đang yêu, cách này sẽ giúp tăng cường mối quan hệ của bạn. Nếu chưa có người yêu, nó sẽ đưa đến cho bạn một “hoàng tử Bạch Mã”.

 7. Lấp khoảng trống góc Tây Nam 
Bạn hãy đặt một hòn đá thật to hoặc một đồ vật bằng xi măng ở góc Tây Nam căn phòng của mình để tạo ra năng lượng trái đất. Khoảng trống ở khu vực này có thể gây nên rắc rối cho mối quan hệ tình cảm của bạn.

 8. Tạo ra khu vườn tình yêu 
Bạn nên trồng nhiều loại cây cảnh có hoa màu đỏ, hồng và vàng. Xếp xen kẽ chúng với những viên sỏi và hòn đá. Nếu nhà bạn có vườn rộng, hãy thắp đèn thật sáng ở góc Tây Nam của khu vườn để tăng cường cơ hội tình duyên cho mình.

 9. Treo tranh theo chủ đề trái đất 
trái đất được coi là biểu tượng cho tình duyên. Nếu bạn sống một mình và muốn tận hưởng sự may mắn trong tình yêu, hãy đặt một bức tranh núi non, hoặc một bãi đá hoặc một hang rộng trong phòng khách. Cách này sẽ giúp may mắn tình duyên của bạn tìm đến và không vội vã ra đi.

 10. Thu nhận năng lượng mặt trăng và mặt trời 
Đối với cánh mày râu đang “phòng không”, bạn cần đảm bảo có năng lượng mang hơi hướng nữ tính trong ngôi nhà. Treo một bức tranh mặt trăng hoặc một bức tranh phụ nữ ở một vị trí nổi bật trong phòng ngủ hoặc phòng khách.
Còn đối với phái đẹp đang độc thân, bạn phải đảm bảo ngôi nhà của mình không quá nữ tính hoặc mang tính âm quá nhiều. Bạn cần năng lượng nam tính để lôi kéo phái mạnh đến với mình. Hãy treo một bức tranh mặt trời và đảm bảo thắp thật nhiều đèn trong nhà. Cho dù là nam hay nữ, bạn nên thắp sáng góc Tây Nam trong phòng để giúp mối quan hệ luôn ấm áp và đem tình duyên đến cho bạn.

 Nam Ngọc 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét