Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Phạm Băng Băng ‘véo tai’ bạn diễn

Phạm Băng Băng và nam diễn viên trẻ Lý Trị Đình – 2 ngôi sao của bộ phim mớiĐêm vui bất ngờlàm gương mặt trang bìa trên tạp chíFEMINAsố mới nhất. Nữ diễn viên nổi tiếng diện bộ váy xanh phối ren, vòng 2 tay “nhéo tai” anh bạn diễn đầy nhí nhảnh.
Bộ ảnh có tên Mr Right – hợp với câu chuyện của Mễ Tuyết, nhân vật Phạm Băng Băng đóng trong phimĐêm vui bất thần, đó là một cô gái đang trên đường đi tìm tình yêu đích thực, trong quá trình đó cô từng hò hẹn với 3 chàng trai.
Không tỏ ra sexy hay gợi cảm nữa, nhân vật mới giúp Phạm Băng Băng diễn đạt sự tinh nghịch hài hước của cô.
Phụ kiện tai thỏ Mickey lại trở về với nữ diễn viên họ Phạm. Trong phim, Phạm Băng Băng cộng tác với 3 bạn diễn trẻ đẹp là Lý Trị Đình, Đẩu Diễm và ngôi sao Hàn kiều Dainel Hanney. Để quảng bá cho bộ phim sẽ công chiếu vào ngày 9/8, Băng Băng và Lý Trị Đình từng có nhiều bộ ảnh ham thích. Ngoài diễn xuất, họ còn dự trình diễn.# Nhạc phim.
Cũng mới đây, nhà sinh sản vừa tung thêm những hình ảnh trongĐêm vui bất ngờvới nhiều khoảnh khắc của mỹ nhân Hoa ngữ bên 3 mỹ nam và với “đối thủ” Ngô Bội Từ - một người đẹp khác của phim.

Lâm Yên

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét