Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Đơn thư chưa được cơ quan chức năng trả lời

 TP - Thời gian qua, tòa soạn đã chuyển đơn của bạn đọc tới những cơ quan sau nhưng chưa nhận được hồi âm. 

>
>

 * UBND huyện Thanh Ba (Phú Thọ): Đơn của ông Đặng Vũ Tiệp,  

trú tại khu 11, xã Khải Xuân (Thanh Ba, Phú Thọ) kiến nghị sự việc: Trước đây, ông Tiệp đã phản ánh việc bản đồ địa chính xã Khải Xuân được xác lập lại năm 1998 bị sai lệch khiến gia đình ông bị mất một phần đất thổ cư. Ngày 21/11/2006, UBND huyện Thanh Ba có kết luận (số 378), yêu cầu UBND xã Khải Xuân thu hồi 30,8m 2 đất dôi ra của một hộ liền kề để trả lại cho gia đình ông Tiệp. Đồng thời, kết luận 378 cũng chỉ đạo UBND xã Khải Xuân và Phòng Tài nguyên & Môi trường huyện Thanh Ba lập thủ tục xin cấp đổi Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới cho ông Tiệp, nhưng đến nay sự việc chưa được giải quyết.

 * Trung tâm Y tế huyện Diên Khánh, Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa: 

Đơn của chị Nguyễn Thị Trang, nhân viên Đội Bà mẹ trẻ em-Kế hoạch hóa gia đình huyện Diên Khánh (thuộc Trung tâm Y tế huyện Diên Khánh, Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa) kiến nghị việc bị trù dập sau khi tố cáo những việc làm chưa đúng tại nơi mình công tác. Trong đơn, chị Trang trình bày mình không mắc lỗi nhưng lại bị quy kết nghỉ việc không xin phép, gây bất an trong đơn vị, xé bảng chấm công..., và trong các năm 2011, 2012 bị xếp loại viên chức không hoàn thành nhiệm vụ. Chị Trang đã kiến nghị sự việc nhưng chưa được giải quyết thỏa đáng.

 * Ban Giám hiệu Trường Mầm non Lê Quý Đôn (Hà Nội): 

Đơn của phụ huynh học sinh phường Bạch Đằng (Hai Bà Trưng, Hà Nội) kiến nghị việc tại Trường Mầm non Lê Quý Đôn (cơ sở 2 tại phố Thúy Ái, phường Bạch Đằng), vào các buổi tối có bảo vệ đã dùng địa bàn của trường để trông xe, nuôi giữ động vật, gia cầm và sinh hoạt cá nhân..., gây ảnh hưởng đến trật tự, vệ sinh cho học sinh và nhà trường. Tình trạng này diễn ra đã lâu, nhưng chưa được góp ý, giải quyết.

Đề nghị các cơ quan, đơn vị nêu trên nhận được đơn, thư sớm trả lời Tòa soạn theo luật định để chúng tôi có cơ sở hồi âm tới bạn đọc.

BAN BẠN ĐỌC


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét