Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Những lỗi thời trang "không đáng có" của sao Việt

 Sao Việt tiếp kiến có những chọn lựa sai trái khiến hình ảnh của mình "bớt đẹp" trong mắt công chúng. 

Lại một tháng nữa trôi qua với hàng loạt những sự kiện lớn nhỏ. Với mỗi sự kiện, các sao lại phải chọn cho mình những bộ cánh lộng lẫy, chỉn chu nhất nhưng nghe đâu, sự bận rộn đã khiến các kiều nữ xinh đẹp của showbiz thỉnh thoảng khiến họ hơi sai trái trong việc chọn lựa y phục. Và bữa nay, chúng ta hãy cùng điểm lại một đôi khuân mặt mắc lỗi sai thời trang trong một tháng vừa qua nhé.



Chiếc váy đính kim sa của Vy Oanh trở thành quá rườm rà khi xuất hiện lớp vải sheer màu nude giữa 2 tà váy xẻ, chúng khiến chiếc váy nhìn kém tinh tế hơn nhiều.


Maya có một chọn lựa... "khó hiểu" với chiếc váy quấn vải satin vàng, phần thân trên lại làm từ vải sheer và đính kim sa quanh ngực. Cô nàng lại vờ vịt đồ thêm rối mắt với hàng tá chiếc vòng cổ nặng nề, rối rắm.


Làn da nâu cùng kiểu điểm trang bợt, mái tóc đen đánh bông xù khiến hoa hậu biển Trương Thị May trông như đang đi biển hơn là đang dự một sự kiện quan yếu.


Đồng Lan trình diễn.# sự tiến bộ trong việc chọn y phục với chiếc váy hồng, nhưng cách điểm trang lợt lạt và kiểu tóc rối xù vẫn tiếp kiến khiến cô mất điểm nặng nề.


Chiếc váy ren đen, đôi giày quá cỡ đơn giản cùng kiểu tóc xõa đã khiến vàng anh già đi gần chục tuổi.


Lưu Hương Giang tự hạ chiều cao của mình xuống đáng kể với chiếc váy trắng có chiều dài "lỡ cỡ" này.


Chiếc váy của Hiền Thục nhìn giống một chiếc rèm cửa hơn là váy dùng để trình diễn ca nhạc.


Chiếc jumpsuit hồng dáng corset của Đông Nhi có thể rất xinh xẻo, nhưng chất liệu vải quá mềm đã khiến nó bị xô lệch theo cách không đẹp mắt cho lắm.



Khánh Thy nên vứt bỏ chiếc vòng cổ lòng thòng của mình thì bộ đồ của cô sẽ đúng với nét hấp dẫn, trẻ trung và sành điệu mà nó vốn có.


Không hiểu sao Mỹ Tâm lại chọn lựa bộ đồ nửa áo khoác, nửa quần này. Bởi nó trông khá lôi thôi và còn "tố" vòng 2 thừa mỡ của cô.


Vẫn với gout thời trang sến thường nhật, nhìn Quỳnh Nga như vừa bước ra trong một bộ phim cổ trang nào đó.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét