Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Ngực 'teo' lại vì 3 ly cafe mỗi ngày

Một nghiên cứu ở Thụy Điển đã chỉ ra rằng chỉ cần uống 3 tách cà phê mỗi ngày sẽ khiến cho gò bồng đảo của chị em phụ nữ nhanh chóng bị teo nhỏ lại.

Các nhà nghiên cứu của trường Đại học Lund ở Thụy Điển đã khảo sát trên gần 300 nữ giới. Họ đo số đo vòng ngực của và tính toán lượng cà phê mà những người đàn bà này uống nhàng nhàng mỗi ngày.


Uống nhiều hơn 3 ly cafe khiến vòng 1 chị em teo tóp.

Từ những kết quả nghiên cứu, các nhà khoa học phát hiện rằng chỉ 3 tách cà phê 1 ngày là đủ khiến vòng 1 của chị em bắt đầu co lại, và ảnh hưởng sẽ càng tăng thêm nếu phụ nữ tiếp uống nhiều cà phê liên tiếp. Họ cho rằng có 1 sự liên kết rõ ràng giữa cà phê và vòng ngực nhỏ của phái đẹp, hơn nửa số phụ nữ được khảo sát cho thấy ngực họ có phần teo lại sau khi uống cà phê.


Vòng 1 giảm tới 17% do cafe.

Kích tấc ngực của những đàn bà uống hơn 3 cốc cà phê mỗi ngày giảm 17%. Điều này được so sánh với những người uống ít hơn 3 cốc cà phê mỗi ngày.

Bà Helena Jernstroem, giảng sư phòng thí điểm ung thư của trường đại học Lund chia sẻ: "Uống cà phê gây ra ảnh hưởng lớn đến kích cỡ vòng 1. Tuy vậy nữ giới nghiện uống cà phê cũng không cần phải lo âu. Vòng ngực của các bạn sẽ chỉ nhỏ lại chứ không bị teo mất hoàn toàn."


Tuy nhiên uống cafe vừa phải giúp phái đẹp giảm nguy cơ ung thư vú.

Tuy nhiên cũng có tin vui đối với người thích uống cà phê. Các nhà nghiên cứu cho biết họ đã tìm ra chất caffein trong cà phê có thể giúp làm giảm nguy cơ ung thư vú. Cà phê có tác động đối với các hormone estrogen và có thể ảnh hưởng đến mức testosterone. Thực tiễn, sẽ không có vấn đề nếu bạn uống cà phê mỗi ngày, miễn không quá nhiều.

Ngoài việc uống cà phê quá nhiều, vẫn còn 1 số lề thói khác khiến vòng 1 của bạn ngày càng nhỏ, hãy lưu ý nhé:

Ăn quá ít mỡ

Mỡ là thành phần chính của các mô vú. Chế độ ăn quá hạn chế mỡ và dầu không chỉ làm mất cân bằng dinh dưỡng, mà còn làm ảnh hưởng đến hình trạng kích cỡ đôi nhũ hoa.

Hiếm khi ăn thịt

Bạn muốn có bộ ngực đẹp, nở nang, hãy thẳng tắp ăn thịt. Protein đóng vai trò hình thành và tái tạo các sợi collagen cho bộ ngực. Các sợi này liên quan đến tế bào da và góp phần tích cực vào quá trình làm chậm lão hóa ở vòng 1.

Uống ít nước

Nước giúp da dẻ căng mịn, hồng hào và là điều kiện cấp thiết để duy trì số đo ổn định cho bầu ngực. Thiếu nước làm chậm quá trình đàm đạo chất, thiếu hụt collagen và trực tiếp khiến vòng ngực bị thu nhỏ lại.

Áo ngực sai cỡ

Áo ngực quá chật sẽ khiến vòng 1 bị bó hẹp, không tăng được số đo. Áo ngực quá rộng lại khiến vòng 1 nhão, chảy xệ. Bạn hãy chọn cho mình những chiếc áo lót vừa vặn nhất để nâng đỡ vòng 1. Áo ngực đặc biệt ảnh hưởng nghiêm trọng đến vòng 1 khi bạn tập thể dục, vận động mạnh, nó có vai trò nhất thiết vị trí cho bầu ngực khiến ngực không bị chảy xệ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét