Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Ngôi nhà tình yêu ở Mỹ của Thu Phương - Dũng Taylor

 Tự nhận đó chỉ là một ngôi nhà thuộc dạng "nhàng nhàng" tại Mỹ, nhưng từng chi tiết nhỏ đều chứa đầy tình cảm, sự quan hoài mà ông bầu dành cho cô vợ ca sĩ. 

Tọa lạc tại thị thành Irvine, California, tổ ấm của Dũng Taylor và Thu Phương cũng y hệt như những ngôi nhà của những người bản địa: có sân vườn rộng rãi, gần gụi với tự nhiên và được xây cất không quá cầu kỳ. Nói về ngôi nhà, ông bầu khiêm tốn cho biết, đó chỉ là một căn nhà thuộc dạng nhàng nhàng tại Mỹ và không có quá nhiều điều để khoe.

Tuy nhiên, lý do ông bầu Dũng Taylor chọn ngôi nhà này cũng như cách anh bỏ công sức, máu nóng dành cho tổ ấm lại là điều "cực kỳ đáng nói". Chọn thị thành Irvine để cả gia đình sinh sống, điều trước nhất ông bầu này nghĩ tới chính là môi trường, hệ thống hạ tầng cũng như giáo dục tốt vào loại bậc nhất của California. Những nhân tố này ăn nhập cho một gia đình có trẻ nhỏ và thời khắc Dũng Taylor chọn mua căn hộ này, các con của Thu Phương vừa nhận được visa tới Mỹ.

Tổ ấm ngày nay của vợ chồng Thu Phương - Dũng Taylor.
Mảnh đất sau khu vườn có trồng cả cây ăn trái và cà chua - thứ vật liệu Thu Phương rất hay dùng trong việc thổi nấu.

Không truyền hình an viên có tốt không chỉ dành mối quan hoài cho ngày mai của những đứa trẻ, những thị hiếu - dù nhỏ nhất của Thu Phương cũng được anh lặng lẽ cất công thực hành. Trước và sau nhà, anh trồng hai cây đào phai đặc trưng của miền Bắc, bởi mỗi dịp Tết về, Thu Phương luôn nhớ tới quê hương. Những loại hoa cô thích như hoa đồng bạc, huê hồng cũng được nhìn thấy ở mọi nơi trong khu vườn rộng rãi, như một cách phân vua tình cảm lãng mạn và đáng yêu của "ông bầu" Dũng Taylor.

Nói về Thu Phương, Dũng Taylor luôn tuyên bố một cách đầy kiêu hãnh: "Cô ấy và các con là cuộc sống của tôi". Anh tâm tình trước khi gặp Thu Phương, anh luôn nghĩ rằng phải kiếm thật nhiều tiền để lo cho người nhà, lo cho cuộc sống trong ngày mai. Có điều, giờ này nghĩ suy trong Dũng Taylor đã đổi khác nhiều. Anh hiểu rằng tiền không phải là tuốt, mà tài sản lớn nhất của người đàn ông chính là gia đình và con cái. Anh vẫn đi làm kiếm tiền, nhưng chỉ dừng ở một mức "đủ tiêu", thời kì còn lại dành hết cho việc chăm chút gia đình và các con để "sau này không bao giờ hối tiếc".

Cây hoa sứ được anh trồng trước cửa nhà là một kỷ niệm đặc biệt. Dũng Taylor cho biết anh đã trồng nó ngay khi mới mua căn nhà này và vị trí của nó đánh dấu sự bắt đầu của một gia đình.
Những hình ảnh đời thường rất dễ thương của "ông bầu hoàn hảo" Dũng Taylor.

Theo kiến thức thời đại


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét