Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Ngày cuối của một mối tình

 (CATP) Cô gái vừa tròn 18 tuổi, một buổi tối được bồ đến chở đi chơi, không ngờ đó là ngày chung cuộc cô được gặp người thân. thi hài cô sau đó được tìm thấy tại một nương ngô. Ngành chức năng nói gì về việc này?Nguyễn Thị Thu Hiền (SN 1995, trú khối 10, phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) và Nguyễn Đức Thành yêu nhau khoảng hơn một năm nay. Hiền cùng chị gái là Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (SN 1992) thuê phòng trọ ở tại TP. Buôn Ma Thuột và làm trong một quán bida. Trong những lần đến chơi bida, Thành cảm mến Hiền, thường rủ cô gái đi uống cà phê, đi chơi rồi hai người nảy sinh tình cảm. 


Tối 29-6-2013, Thành chạy xe máy đến nhà trọ đón Hiền đi chơi. 22 giờ, không thấy em gái về, chị Nguyệt gọi điện cho Hiền nhưng máy báo không liên lạc được. Nghĩ máy của em gái hết pin, mải đi chơi với bồ, Nguyệt đành nén lòng chờ đợi. Gần 0 giờ vẫn không thấy em gái trở về, quá nóng ruột, chị Nguyệt gọi điện cho Thành hỏi thì Thành nói chở Hiền đi uống cà phê và đã đưa về nhà từ lâu rồi. Sau đó chị Nguyệt gọi lại hỏi cho cặn kẽ thì Thành tắt máy. Cả đêm chị Nguyệt thao thức không tài nào chợp mắt, mong trời mau sáng để đi tìm em.

 
 

 Người dân đến hiện trường xem ngành chức năng khám nghiệm thi hài 

Sáng 30-6, khi đến nhà Thành để hỏi về em gái mình, chị Nguyệt sững sờ khi thấy gia đình Thành đang làm đám tang cho chính cậu ta. Thành đã treo cổ trẫm mình. Lo cho tính mạng em gái, Nguyệt hỏi thăm nhưng người nhà của Thành cũng không biết gì về việc tối qua Thành chở Hiền đi chơi. Họ cho biết, Khoảng 1 giờ 30 ngày 30-6, truyền hình an viên tuyển dụng Thành trở về nhà, sáng ra mọi người trong nhà phát hiện Thành đã chết. Chị Nguyệt đành báo chính quyền địa phương rồi cùng gia đình bồn chồn chờ đợi. Ba ngày sau, ngày 2-7-2013, chủ một vườn ngô trong lúc đi thăm vườn thấy nhiều cây bị gãy đổ tạo thành một con đường. Lần theo dấu ngô bị gãy, bà A Mí Don hốt hoảng khi phát hiện xác một cô gái đang trong thời kỳ phân hủy. Nghe tin này, chị Nguyệt vội chạy đến và chết lặng khi nhận ra em gái mình.


 Di ảnh cô gái xấu số Nguyễn Thị Thu Hiền 

Thượng tá Hoàng Văn Vân - Phó trưởng Phòng CSĐT phạm nhân về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết: Nạn nhân Hiền chết ngạt do bị bóp cổ, không có tác động của hung khí. Tổng hợp nhiều nguồn tin, chứng cứ, cơ quan chức năng xác định: Thành là nghi can gây ra cái chết của Hiền, sau đó treo cổ trẫm mình.

Sau khi em gái chết, chi Nguyệt mới biết về mối quan hệ tình cảm không mấy tốt đẹp của em gái và chàng trai tên Thành. Khoảng nửa năm trở lại đây, giữa Hiền và bạn trai thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã do tính hay ghen của Thành. Hiền nhiều lần đòi chia tay nhưng Thành không đồng ý và dọa giết. Thành nhiều lần đánh Hiền, thậm chí còn dùng dao lam rạch vào má của Hiền. Khi chị Nguyệt gặng hỏi thì Hiền nói do sơ suất nên bị thương.

Thời gian gần đây, tại nhiều địa phương xảy ra không ít vụ án các cô gái bị bồ sát hại hoặc “cả hai cùng chết”, chỉ vì cô gái nhận ra chàng trai không hợp với mình và đòi chia tay. Điều đó biểu lộ rõ sự ích kỷ của chàng trai với bồ. Mong những người trong cuộc sẽ tỉnh táo chọn lựa cách giải quyết hợp, để không làm người thân phải đau lòng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét