Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Ngắm kiều nữ Nak của Tình người duyên ma

 Nhiều người cho rằng bộ phim thành công là nhờ ma nữ Nak xinh đẹp. 

Lần đầu tiên một bộ phim gây sốt ở Đông Nam Á lại không phải là một bộ phim bom tấn ở nước ngoài. Mà chỉ là một bộ phim tình cảm do Thái Lan sản xuất nói về chủ đề tình yêu giữa người và ma khá quen thuộc.

Nhiều người cho rằng thành công của bộ phim là nhờ nhân vật ma nữ xinh đẹp Nak. Nak tên thật là Mai Davika Horne sinh ngày 16/05/1992, thuộc chòm sao Kim Ngưu. Cô bắt đầu làm người mẫu từ năm 14 tuổi và theo học tại Đại học Bangkok chuyên ngành kinh tế.

Sở hữu gương mặt đẹp trong sáng với đôi mắt to tròn và khuôn miệng gợi cảm cùng chiều cao lý tưởng 1m73. Mang trong mình vẻ đẹp pha trộn Á –Â u (cô có cha là người Bỉ và mẹ là một phụ nữ gốc Thái Lan), khiến Mai Davika Horne có nét đẹp của cả hai châu lục. Chính điều đó khiến cô có một vẻ đẹp khi nhìn trực diện nhưng vẫn mang nét bí ấn của người Á Đông.

Cô từng góp mặt trong các bộ phim truyền hình như: Ngao Kammathep với Sukollawat Kanarot, Neur Manoot với Chanapol Satya, Maya Rasamee với Wongsakorn Poramathakorn, Tawan Tor Saeng với Pakorn Lum (Dome).

Tuy nhiên, thành công với Tình người duyên ma mới mang lại thành công lớn cho Mai. Được biết sau bộ phim này, thù lao của cô đã lên gần chục triệu Baht (khoảng 6,8 tỷ đồng). Sau bộ phim này, từng có tin đồn Mai và nam diễn viên chính Mario Maurer hẹn hò nhưng cả hai đều lên tiếng khẳng định họ chỉ là anh em. Ngoài Mario, Mai từng xảy ra tin đồn hẹn hò với 2 tài tử điển trai Sukollawat Kanarot và Pakorn Lum.

 Loạt ảnh vẻ đẹp ngây ngất của Mai Davika Horne: 

 

 

 


 

Tôn Văn (Mốt & Cuộc Sống)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét