Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Ngắm ảnh ấu thơ đáng yêu của Kim Bum

 Mỹ nam "Vườn sao băng" dễ thương và quyến rũ ngay từ khi mới lọt lòng. 

Sở hữu chiều cao 1m81, gương mặt hút, Kim Bum là một trong những diễn viên điển trai bậc nhất xứ Hàn và có khả năng "hạ gục" trái tim bất kỳ fan nữ nào.

Sinh năm 1989, Kim Bum là con trai lớn của một gia đình thông thường ở Seoul. Thời còn đi học, Kim Bum có niềm yêu thích đặc biệt với trái bóng tròn, anh chàng luôn tham gia các câu lạc bộ bóng đá ở trường cũng như ở nơi sinh sống. Không những thế, Kim Bum còn sớm biểu thị tài lãnh đạo. Nhiều năm liền, anh là lớp trưởng và có bảng điểm tốt.

ái tình với nghệ thuật của Kim Bum chỉ bắt đầu vào năm học cấp 3, khi anh được tham dự lễ trao giải điện ảnh Hàn Quốc. Chứng kiến các nghệ sĩ được vinh danh và fan ủng hộ, Kim Bum mơ đến một ngày anh cũng có những niềm hạnh phúc như thế.

Để theo đuổi mong ước, năm 2006, Kim Bum tham gia chương trình dạo hào kiệt Survival Star Audition của KBS. Dù lọt vào top 6 nhưng vì không đủ tuổi, Kim Bum phải nói lời chia tay với chương trình. Tuy nhiên, Survival Star Audition đã giúp Kim Bum mở cánh cửa đến với mong ước.

Ngay cuối năm 2006, Kim Bum có vai diễn trước hết trong bộ phim The Daring Sisters của MBC. Tuy nhiên, phải chờ đến Vườn sao băng (2009), Kim Bum mới thực sự bước lên hàng sao. Đầu năm nay, anh chàng gây ấn tượng với That Winter, The Wind Blows  và đang khiến fan điên đảo khi kết hợp với "em gái quốc dân" Moon Geun Young trong bộ phim Goddess of Fire Jeongi .

Những hình ảnh thơ ấu đáng yêu của Kim Bum:

Kim Bum đáng yêu từ bé. Anh chàng là một trong những mỹ nam không dao kéo của showbiz Hàn.

Kim truyen hinh an vien co bao nhieu kenh Bum trên sân bóng.

Kim Bum hiện tại.

Hồng Giang

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét