Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

M.U đưa 8 cầu thủ vào danh sách chuyển nhượng

 Tân HLV David Moyes lên kế hoạch bán 8 cầu thủ trong đội hình M.U trong thời kì tới để dành chỗ cho các tân binh trong mùa Hè 2013. 

  

Tin từ Anh cho hay HLV David Moyes sẵn sàng lắng tai những lời yêu cầu dành cho Luis Nani, Anderson, Bebe, Kiko Macheda, Anders Lindegaard, Fabio cũng như bộ đôi hai cầu thủ trẻ Ryan Tunnicliffe và Scott Wootton.

Với việc bán đi 8 cầu thủ này, HLV David Moyes nhìn sẽ giúp ông có thêm kinh phí mộ tân binh và tiện tặn được quỹ lương của đội bóng.

Trong số này, hai cầu thủ nhận lương cao nhất là Nani và Anderson. ngày nay Arsenal, Juventus, Roma và Anzhi đều mong muốn ký hiệp đồng với Nani - người sẽ được bán với giá 8 triệu bảng. Trong khi đó, Anderson là đích đeo đuổi của Benfica, Porto và đội bóng Santos của Brazil.

 
Anderson và Nani đang được M.U rao bán.  


M.U cũng nhìn thu được 2 triệu bảng khi bán "Bản hiệp đồng hớ của thế kỷ" Bebe còn "Thần tài" Macheda có thể được phép ra đi theo dạng tự do.

Thủ thành Lindegaard nhấn anh "khó ở" ở M.U sau khi anh phải làm dự bị cho De Gea. Lindegaard muốn được ra đi để được thi đấu thẳng thớm bởi năm tới là VCK World Cup 2014.

Hậu vệ Fabio cùng hai cầu thủ trẻ Ryan Tunnicliffe và Scott Wootton cũng đã được một số câu lạc bộ can dự. Fabio không phát triển được như người anh em song sinh Rafael. Mùa trước, anh gây thất vọng khi chơi cho QPR theo một bản hiệp đồng cho mượn.

HLV David Moyes nhìn thu được 20 triệu bảng từ các thương vụ này để dồn sức cho ba đích mà ông đang đeo đuổi: Cesc Fabregas (Barcelona), Marouane Fellaini và Leighton Baines (Everton).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét