Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Miley Cyrus bất thần đoạt ngôi nữ giới quyến rũ nhất năm nhờ... cắt tóc

Miley Cyrus trên bìa tập san Maxim (Ảnh: UsMagazine)

Gần đây, Miley thường xuất hiện với những bộ trang phục ngắn, bó sát khoe thân hình gợi cảm, quyến rũ. Cô đã phát hành ca khúc mới “We Can’t Stop” gây nhiều bàn cãi và cái tên Miley Cyrus đứng đầu danh sách 100 người nữ giới quyến rũ nhất năm nay do tạp chí Maxim bình chọn. Vớ những sự thay đổi này bắt nguồn từ đâu?

Đó là giây lát Miley quyết định “xuống tóc”, thay đổi mái tóc nâu dài lượn sóng thành kiểu tóc ngắn cá tính màu bạch kim. Miley dấn đó là một sự đổi thay lớn: “Tôi không dự định cắt tóc để thay đổi cuộc thế mình. Tôi chỉ đổi thay kiểu tóc và nó đã đích thực thay đổi cuộc sống của tôi,” cô giải đáp phỏng vấn trang Toronto Sun.

Cô không hề thông tõ một tí hối tiếc nào về sự đổi thay này. “Tôi chưa bao giờ cảm thấy được là chính mình như bây giờ,” Miley viết trên Twitter sau khi khoe mái tóc mới. Và tiếp sau đó là điệu nhảy “twerking” gợi cảm, gấu bông đồ sộ và những bộ trang phục hấp dẫn như chúng ta đã thấy.

Hình ảnh mới của Miley Cyrus.

Miley cũng nhận được khá nhiều lời chỉ trích từ sự đổi thay này, thậm chí có những lời suy đoán về xu hướng dục tình của cô. Tuy nhiên, Miley không mấy bận lòng về điều đó. “Là một người đồng tính không phải là điều gì nhợt. Tôi không cảm thấy bị xúc phạm nếu ai đó coi tôi như một người đồng tính nữ,” cô nói thêm: “Tôi đã từng bị gán cho những tên gọi tệ hơn nhiều và so với chúng, gọi tôi là người đồng tính còn như một lời khen”.

“Tôi không dự định cắt tóc để đổi thay cuộc đời mình. Tôi chỉ đổi thay kiểu tóc và nó đã đích thực thay đổi cuộc sống của tôi”.

Dù thích hay không thích mái tóc mới của Miley, bạn cũng phải nhận rằng kiểu tóc gây để ý này đã giúp Miley tả sự hấp dẫn của mình khi cô đứng đầu danh sách 100 người đàn bà hấp dẫn nhất năm của tạp chí Maxim. “Mọi người cứ nghĩ rằng chỉ có tomboy mới cắt tóc ngắn như vậy. Và tôi thì đã chứng tỏ điều ngược lại: tôi để kiểu tóc này và lần trước nhất được lên bìa tạp chí Maxim,” Miley san sớt.

Miley Cyrus khi còn để tóc dài.

Cô nói thêm: “Tôi cũng chưa bao giờ thấy bìa tập san Maxim là hình ảnh một cô gái tóc ngắn".


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét