Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

Máy in cầm tay siêu nhỏ

 (TNO) LG ngày 11.7 trình làng mẫu máy Pocket Photo, được xem là một trong những thiết bị in ảnh cầm tay nhỏ gọn nhất thế giới bây chừ. 

Pocket Photo kích thước 72 x 120 x 24 mm và trọng lượng chỉ 215 gram. Sản phẩm có thể để gọn trong lòng bàn tay hoặc để trong túi áo, ảnh sau khi được in ra có kích thước 5 x 8 cm, giúp dễ dàng cất giữ ảnh vào trong ví, dán vào sổ lưu niệm cá nhân hoặc nhật ký...


Pocket Photo có thể nằm gọn trong lòng bàn tay - Ảnh: LG

Đặc biệt, Pocket Photo không sử dụng mực in mà sử dụng công nghệ in giấy nhiệt từ ZINK (giá khoảng 0,5 USD/tờ). Đây là loại giấy giúp ảnh được in giữ màu lâu hơn nhưng lại giảm phí tổn in ảnh hơn so với công nghệ mực in trên máy bây chừ.

Pocket Photo sẽ được điều khiển bởi một chiếc smartphone (duyệt y kết nối Bluetooth, USB hay NFC) và chạy trên áp dụng với tên gọi là Pocket Photo đang có trên iOS (App Store) hoặc Android (Google Play) để thực hiện in ảnh ngay tức khắc.

áp dụng này cũng cho phép người dùng thực hiện các thao tác chỉnh sửa các bức ảnh với các hiệu ứng màu sắc như Instagram, ứng dụng các hiệu ứng lọc, chèn tin nhắn và thậm chí chèn mã QR.

 Thành Luân 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét