Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

'Running man' khoảnh khắc thành triệu phú

“ – Xuân Tiến” đã là cái tên được chú ý nhất trong nhưng ngày vừa qua. Mới đây, chàng trai 20 tuổi người Hải Dương đã đồng ý trở thành đại sứ cho hãng “nước tăng lực Number 1” trong thời kì 6 tháng, với số tiền 100 triệu đồng. Cũng theo chủ tịch tập đoàn Tây Hiệp Phát, Trần Quí Thanh cho biết ông muốn ưng chuẩn thương hiệu Number 1 Active và hình ảnh “Running man” Vũ Xuân Tiến, tạp đoàn này muốn truyền nguồn cảm hứng đến những ai đang có ước mơ, hãy vận động liên tiếp, bền bỉ đến cùng để biến mọi ước mong trở nên hiện thực.

Vũ Xuân Tiến trong buổi ra mắt làm đại sứ thương hiệu cho một hãng thời trang.

Được biết ngay trong những ngày qua, Xuân Tiến cũng đã khá bận rộn với những giao kèo đại diện hình ảnh. Sau bản giao kèo đại diện hình ảnh cho một hãng đồ uống với số tiền cả trăm triệu đồng, “Running Man” tiếp chuyện được mời quảng bá hình ảnh ra mắt với thương hiệu thời trang Viva Fashion.

Xuân Tiến được Number 1 mời ký hợp đồng lên tới trăm triệu

Đại diện của Viva Fashion cho biết, việc quyết định chọn hiệp tác với chàng trai người Hải Dương vì hình ảnh trẻ trung, năng động, có ý chí, chứa chan mê say và dám nghĩ, dám làm. “Đây cũng là hình tượng mà chúng tôi muốn đại diện cho thương hiệu của mình. Chúng tôi cũng mong muốn Running Man luôn cháy bỏng mê say với tình ái dành cho CLB Arsenal, cũng như trong mọi công việc mà Tiến thực hiện”, đại diện Viva Fashion san sẻ.

Ngoại giả, trong buổi ra mắt một thương hiệu thời trang, Xuân Tiến xuất hiện với khuôn mặt mệt mỏi và có phần kém thần sắc. Duyên do cũng bởi kể từ khi nổi danh đến nay, “Running man” chưa có được một ngày nghỉ ngơi trọn vẹn. Nếu không phải nghe điện thoại phỏng vấn, đáp tin nhắn hay Facebook thì cũng là những lời yêu cầu khai hoang hình ảnh đang ngày càng nhiều với Xuân Tiến.

Quang Tuấn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét