Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Makeover: "Biến hình" thành quý cô (P1)

 Chuyên mục Makeover của Đẹp Online sẽ giúp bạn "biến hình" với một phong cách hoàn toàn khác lạ. 


 Profile: Nguyễn Hằng 
Nickname: Munie Ciu
Năm sinh: 1995
học trò THPT.
Phong cách yêu thích: trẻ trung, năng động với áo phông, jeans skinny, điểm trang nhẹ với tone hồng, đỏ cam.

Nhân vật kỳ này của Đẹp Online là Nguyễn Hằng - một bạn gái xinh, dễ thương. Hằng san sẻ rằng, phong cách thông thường của bạn rất đơn giản, trẻ trung và năng động. Hằng thích diện quần jeans và áo phông. Hằng thích điểm trang nhưng chỉ chọn những màu sắc nhẹ nhõm, nữ tính như hồng, đỏ cam, ít khi điểm trang đậm.

Bước sang tuổi 18, Hằng mong muốn hình ảnh của mình chín chắn, trưởng thành hơn. Chính vì thế, Đẹp Online đã tương trợ Hằng làm mới hình ảnh của mình, từ cô nàng dễ thương, trẻ kề một quý cô sang, hấp dẫn.

Hãy cùng xem Hằng đã đổi thay như thế nào nhé.

Bắt đầu với kiểu tóc. Vốn có mái tóc dài lỡ và có chút xoăn sóng ở phần đuôi tóc nhưng do không được chăm chút đúng cách nên kiểu tóc khá sứ. Nhà tạo mẫu tóc Nam Trần đã quyết định đổi thay và chỉ dẫn Hằng cách chăm chút cũng như tạo kiểu để có lọn xoăn dập dềnh, hấp dẫn mà không mất nhiều thời kì.

 Bước 1: 

Tỉa phần ngọn tóc để loại bỏ phần tóc hư tổn, song song tạo form đẹp cho mái tóc. Với kiểu tóc xoăn này nên tỉa tóc thẳng tuột để giữ được form đẹp cho mái tóc. Sau đó gội sạch, dùng khăn bông thấm khô.

 Bước 2: 

Chia tóc làm nhiều phần để tiện cho việc sấy. Chia đôi tóc từ đỉnh đầu ra đằng sau tạo thành 3 phần: bên trái, bên phải và phần mái. Mỗi phần lại chia nhỏ thành 2-3 lọn tùy vào độ dày của mái tóc.

 Bước 3: 

dùng lược tròn và sấy xoăn nhằm định hình sóng xoăn. để ý nên dùng lược có răng lược làm bằng kim khí để tiếp nhận và giữ nhiệt tốt hơn trong quá trình sấy thì sẽ giúp lọn lên đều và đẹp hơn.

 Bước 4: 

Sau khi sấy xong 1 lọn tóc, dùng kẹp mỏ vịt nhất mực lại. Nếu sấy xong mà để thả thiên nhiên sẽ không khiến tóc vào nếp tốt được. tiếp sấy với những lọn còn lại…

 Bước 5: 

lớp lang sấy những lọn xung quanh trước, sấy phần đỉnh đầu và mái sau rốt. Bạn Hằng để mái nên NTMT Nam Trần đã sấy phồng phần mái tạo độ nâng.

 Bước 6: 

hoàn thành việc sấy tạo lọn, nhất mực một lúc rồi tháo kẹp, để có sóng đẹp các bạn nên dùng xịt tạo phồng cho tuốt phần tóc. Nếu muốn độ bóng có thể xịt thêm tạo hoàn thiện kiểu với hiệu ứng bóng.

Và đây là hình ảnh của Hằng sau khi đã đổi thay kiểu tóc:

 Kiểu tóc này sẽ không mất quá nhiều thời kì cho những bạn nữ chuộng sự đổi thay, hạp với những bộ váy nữ tính, hấp dẫn…  

  

 …hay có thể hất tóc sang 1 bên tạo sự quý phái những bộ y phục dạ yến như thế này.
 

Sau khi đã đổi thay kiểu tóc, tiếp theo, Hằng sẽ đổi thay phong cách điểm trang như nào? Hãy cùng đón xem trên Đẹp Online nhé.

 thực hành : Lamite
 Photographer: Cuongf
 Hair: Nam Trần – 30 Hàn Thuyên Hà Nội
 Model: Munie Ciu



     Hãy san sẻ bí quyết làm đẹp của bạn với bạn đọc Đẹp Online bằng cách gửi thông báo, hình ảnh và công thức làm đẹp của bạn tới địa chỉ emaillamdep@dep.com.vn.Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn.     


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét