Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

LG ra mắt máy in ảnh nhỏ gọn

 LG Pocket Photo là chiếc máy in ảnh cầm tay nhỏ gọn nhất thị trường giờ, vừa được hãng điện tử LG ra mắt tại Việt Nam. 

LG Pocket Photo in ảnh nhờ khả năng kết nối không dây với các dòng smartphone dùng hệ điều hành Android và iOS. Đây là một trong những thiết bị in ảnh qua điện thoại di động nhỏ gọn nhất và có trọng lượng nhẹ nhất trên thị trường.

Sản phẩm có kích tấc 72 x 120 x 24 (mm) và trọng lượng chỉ 215 gram. Hình ảnh in ra có kích tấc 5,1 x 7,6 cm (2 x 3 inch). Để dùng máy in, người dùng chỉ cần tải phần mềm LG Pocket Photo trên App Store (dành cho hệ điều hành iOS) hoặc trên CH Play (dành cho hệ điều hành Android) miễn phí về máy và kết nối với Pocket Photo bằng kết nối NFC hoặc kết nối Bluetooth.

Máy in ảnh nhỏ nhất thị trường giờ của LG.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ in Inkless từ Zink nên người dùng không phải mua các hộp mực, mà thay vào đó là tự in thành hình ảnh trên giấy Zink 2.0. thời kì in ảnh khá nhanh, cùng số lượng in tối đa lên tới 1.000 tấm cho khổ giấy 5,1 x 7,6 (cm). Khay chứa giấy có thể chứa 30 tấm giấy in ảnh. Người dùng có thể mua giấy in ảnh Zink 2.0 tại các trọng điểm bán buôn của siêu thị Thế Giới Di Động với giá khoảng 300.000 đồng/hộp giấy 30 tấm.

ngoại giả, với máy in ảnh LG Pocket Photo, người dùng có thể chỉnh sửa ảnh, sáng tạo ra các thiệp mời sinh nhật, thiệp cảm ơn, các với mã QR cá nhân… theo phong cách của riêng mình. Sản phẩm được phân phối tại hệ thống siêu thị Thế Giới Di Động tại Hà Nội và thành thị Hồ Chí Minh với giá 2.990.000 đồng.

PV

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét