Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

LG ra mắt máy in ảnh cầm tay siêu nhỏ

 Nhà sinh sản Hàn Quốc vừa chính thức ra mắt chiếc máy in ảnh cầm tay sáng ý có tên gọi LG Pocket Photo. 

LG ra mắt máy in ảnh cầm tay siêu nhỏ

 LG Pocket Photo có thiết kế nhỏ gọn, kích tấc chỉ 72 x 120 x 24 mm và trọng lượng chỉ 215 gram, lớn hơn chiếc smartphone một tí, có thể dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay ngay cả với các bạn nữ. Với mẫu mã bo tròn cong các góc cộng với việc bố trí các nút chức năng hợp lý đã đem đến cho sản phẩm một vẻ đương đại và thời trang.

LG Pocket Photo có thiết kế nhỏ gọn

Máy sở hữu những tính năng khá sáng ý cho phép người dùng có thể chọn lựa những hình ảnh đẹp nhất, ưa chuộng nhất, vừa mới chụp xong bằng smartphone vận dụng hệ điều hành iOS và Android, in ngay tại chỗ chỉ mất 45s và tặng cho bạn bè người nhà của mình. Chỉ cần tải apps Pocket Photo mở vận dụng và chọn lựa hình ảnh, ưng chuẩn kết nối Bluetooth hoặc NFC, bấm nút là máy sẽ tự động in ra.

Pocket Photo còn có khả năng chỉnh sửa hình ảnh theo ý thích như là tạo hiệu ứng, thêm khung hình, tô màu, chú thích vào bức ảnh ưng chuẩn mã QR. … Với mã QR, bạn có thể đưa vào thông báo cá nhân chủ nghĩa và sau khi tạo xong có thể đóng dấu luôn vào bức ảnh như một cách tạo dấu ấn riêng.

LG Pocket Photo được tương trợ Bluetooth và Near Field Communication (NFC). Sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ in Inkless từ ZINK cho phép bạn sẽ không phải mua các hộp mực đắt tiền mà thay vào đó, Pocket Photo dùng loại giấy in đặc biệt ưng chuẩn công nghệ in Inkless của hãng Zink và công nghệ in giấy cao cấp cho chất lượng hình ảnh khá tốt, thiên nhiên và chân thực với loạt các gam màu đã được thiết lập sẵn. bởi thế, việc in ảnh sẽ cho chất lượng gần như là thiên nhiên và chân thực.

ngoại giả, người dùng có thể dán vào sổ lưu niệm, trang hoàng góc làm việc, học tập,… từ LG Pocket Photo

Bất cứ khi nào muốn lưu giữ một bức ảnh của người nhà trong ví, dán vào sổ lưu niệm cá nhân chủ nghĩa hoặc nhật ký hay đơn giản chỉ là hình thẻ, bạn đều có thể in ảnh trực tiếp từ chiếc máy in ảnh cầm tay LG Pocket Photo.

Phía LG cho biết, Pocket Photo có giá bán vào khoảng 141 USD (tương đương 3 triệu đồng).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét