Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

LG ra mắt máy in ảnh cầm tay Pocket Photo

 Sáng nay, 11 tháng 7 tại Tp HCM, Công ty điện tử LG Electronics đã ra mắt báo giới chiếc máy in ảnh cầm tay nhỏ gọn nhất thế giới mang tên LG Pocket Photo. 

  Mr Kyeng Seok Na phát biểu tại lẽ ra mắt sản phẩm máy in ảnh thông minh Pocket Photo  

Đây là chiếc máy in ảnh thông minh mang mã hiệu PD233 Pocket Photo vô cùng tiện ích nhờ được trang bị kết nối không dây hoàn hảo với mọi smartphone sử dụng hệ điều hành iOS và Android.

“Các bức ảnh được in ra sẽ mang đến cho người dùng một sự thú vị cùng với niềm vui ở mỗi bức ảnh, điều mà hầu hết các sản phẩm kỹ thuật số đơn thuần không thể làm được” ông Seog-ho Ro – Phó Chủ tịch Cao cấp phụ trách ngành hàng điện tử tại Hàn Quốc.
Với kích thước 72x120x24mm và trọng lượng chỉ 215 gram, bạn có thể dễ dàng bỏ LG Pocket Photo vào bất cứ chiếc túi xách hoặc túi áo khi không sử dụng.

Người dùng chỉ cần tải phần mềm LG Pocket Photo trên Apple Stone (dành cho hệ điều hành iOS) hoặc trên CH Play (dành cho hệ điều hành Android) miễn phí về máy và kết nối với Pocket Photo bằng kết nối NFC hoặc kết nối Bluetooth là đã có thể in ngay những bức ảnh mong muốn.

Máy được in với thời gian khá nhanh cùng thời lượng in tối đa lên tới 1.000 tấm cho khổ giấy 5.1 x 7.6cm (tương đương với 2x3 inch). Khay chứa giấy có thể chứa 10 tấm giấy in ảnh, người dùng có thể mua giấy in ảnh tại các trung tâm bán lẻ của Siêu thị Thế giới Di động với giá bán khoảng 300.000 VNĐ/1 hộp giấy có 30 tấm.

Ngoài ra, với phần mềm từ LG Pocket Photo, người dùng có thể chỉnh sửa ảnh, tự điều chỉnh và tạo ra các thiệp mời sinh nhật, thiệp cảm ơn, danh thiếp với mã QR cá nhân… đầy tiện dụng.

Sản phẩm được phân phối tại hệ thống siêu thị Thế giới Di động tại Hà Nội và Tp HCM với giá bán 2.990.000 VNĐ.
Chi tiết tham khảo thêm tại www.lg.com/vn hoăc www.lgmobile.vn

 Dưới đây là một số hình ảnh chi tiết của chiếc máy in ảnh LG Pocket Photo: 


  LG PD233 Pocket Photo  


  Nhỏ gọn  


  Khay đặt giấy  


  Cổng kết nối  


  Tải phần mềm LG Pocket Photo trên kho ứng dụng Android  


  Khởi động phần mềm LG Pocket Photo  


  Kết nối qua Bluetooth  


  Kết nối qua NFC  


  In  


 PV  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét