Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

LG PD233 Pocket Photo - Máy in ảnh bỏ túi nhỏ và nhẹ nhất thị trường

 Vượt qua các đối thủ như FujiFilm, Polaroid… LG PD233 Pocket Photo vừa ra mắt tại Việt Nam trở nên chiếc máy in ảnh bỏ túi nhỏ và nhẹ nhất hiện. LG Pocket Photo tương trợ cả kết nối không dây Bluetooth lẫn công nghệ NFC, cùng với ứng dụngđi kèm cho phép chỉnh sửa và in ảnh thuận lợi ngay từ các thiết bị di động. 

LG PD233 Pocket Photo có thiết kế như một chiếc ổ cứng di động, kích tấc nhỏ gọn 72x120x24mm và trọng lượng chỉ 215 gram, đây được xem là chiếc máy in ảnh nhỏ và nhẹ nhất hiện. LG Pocket Photo tương trợ kết nối với các thiết bị di động qua công nghệ không dây Bluetooth và NFC, với phần mềm đi kèm dành cho cả 2 HĐH iOS và Android, người dùng có thể chỉnh sửa ảnh, tạo hiệu ứng kiểu Istagram, nhập nhiều hình vào một ảnh để in...

Bên cạnh đó tính năng in ảnh kèm mã QR Code cho phép người dùng có thể “nhúng” nhiều thông báo kỹ thuật số như đường link, thông báo định vị trên Google Maps.. vào bức ảnh. Còn đối với doanh nghiệp, tính năng này giúp giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng chỉ với một tấm ảnh hoặc cho phép in các các ấn tượng kèm hình với mọi thông báo được gói gọn trong mã QR.

Máy in ảnh bỏ túi LG Pocket Photo không dùng mực in mà dùng công nghệ Inkless từ ZINK (ZeroInk). Người dùng chỉ việc mua các tấm giấy in Zink (có sẵn màu bên trong) với hoài khoảng 10.000đ/tấm để nạp vào máy. Ảnh in Zink bền màu và đặc biệt không thấm nước.

Clips:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét