Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Làm đẹp da mặt bằng …ốc sên

 PNO - Một thẩm mỹ viện nức tiếng ở Nhật Bản vừa giới thiệu gói dịch vụ làm đẹp “kỳ lạ” - để ốc sên bò lên mặt khách hàng nhằm cải thiện sức khỏe làn da. 

  

 viên chức thẩm mỹ viện Ci:z.Labo để ốc sên lên mặt khách - Ảnh: Metro 

Manami Takamura, viên chức của thẩm Mỹ viện Ci:z.Labo chi nhánh Tokyo giảng giải: “Vì chất nhờn tiết ra từ ốc sên có tác dụng loại bỏ tế bào già, chết, làm lành thương tổn bởi ánh nắng và giúp giữ ẩm cho da”.

Từ lâu các nhà khoa học đã chứng minh chất nhờn tiết ra từ ốc sên có tác dụng chống lão hóa đối với da người, hiện thời có nhiều sản phẩm dưỡng da đã được chiết xuất từ loại chất này. Tuy nhiên, thẩm mỹ viện Ci:z.Labo đã có bước đi “sáng tạo” hơn khi để ốc sên bò và tiết nhờn trực tiếp lên da mặt khách hàng. Giá của một gói dịch làm đẹp bằng ốc sên tương đương 60 phút và có giá vào khoảng 161 bảng Anh.

trước tiên khách hàng sẽ được viên chức mỹ viện rửa mặt thật sạch, sau đó họ sẽ để 3 con ốc sên chuyển di trên hai má và trán của khách.

Cô Sayaka Ito - một khách hàng - cho biết phương pháp này chẳng những giúp làm đẹp còn mang lại sự thư giãn và giấc ngủ sâu. Cô san sớt: “Bạn có thể cảm nhận được những chú ốc sên chuyển di trên mặt mình. Lần trước tiên sẽ rất sửng sốt rồi dần dần cảm thấy dễ chịu hơn. Giờ đây, da tôi đã mịn và ẩm hơn”.

 THÙY NHIÊN (Theo Metro) 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét