Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Johnny Trí Nguyễn làm giám khảo giải thưởng “Búp Sen Vàng”



Jonny Trí Nguyễn nhận lời làm Giám khảo Búp Sen Vàng 2013. Giám khảo của giải thưởng Búp sen vàng năm 2013 gồm 7 người: diễn viên NSND Lê Khanh, diễn viên Johnny Trí Nguyễn, đạo diễn Phan Huyền Thư, đạo diễn Phan Đăng Di, nhà dựng phim Julie Béziau, nhà sản xuất Hà Thục Vân, nhà báo Tạ Bích Loan. Búp Sen Vàng – Giải thưởng thường niên của trọng điểm hỗ trợ phát triển Điện ảnh ( TPD ) – Hội Điện ảnh Việt Nam với chủ đề Trải nghiệm của tôi – tuổi xanh của tôi sẽ diễn ra vào ngày 28/07/2013. Cảnh trong phim tài liệu "Chúng tôi đã cưới" Giải thưởng Búp sen vàng là dịp để tôn vinh các tác phẩm (phim truyện và phim tài liệu ngắn) và các nhà làm phim trẻ xuất sắc trong một năm của dự án Chúng ta làm phim. Năm nay, sau quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng, ban tổ chức đã chính thức chọn lựa ra danh sách đề cử gồm 12 bộ phim xuất sắc nhất cho các hạng mục phim tài liệu ngắn (7 phim) và phim truyện ngắn (5 phim). Các tác phẩm này sẽ nối bước vào vòng chấm thi thứ hai, do Ban giám khảo bình chọn, để tìm ra 3 phim tài liệu cùng 3 phim truyện có chất lượng tốt nhất, được trình chiếu trong đêm trao giải. Cảnh trong phim "Những ngày đẹp trời". Danh sách các phim được đề cử năm 2013 gồm: Phim tài liệu: 1. Chúng tôi đã cưới (đạo diễn Nguyễn Hà Phương, Mai thị Búp) 2. Nguyên Linh (đạo diễn Lê Thu Minh) 3. Cha và con (đạo diễn Hà Huyền Linh) 4. Tôi đi bán tôi (đạo diễn Mạc Phạm Ngọc Hà) 5. Khoảng trời của em (đạo diễn Phan Ngọc Mai) 6. Con đi dài (đạo diễn Hà Lệ Diễm) 7. Bạn đồng hành (đạo diễn Lê Mỹ Cương) Phim truyện ngắn: 1. Chạy trên đôi nạng gỗ (đạo diễn Nguyễn Hà Phương) 2. Ngoài kia có gì (đạo diễn Nguyễn Diệp Thùy Anh) 3. Trang 69 & lớn khắc biết (Tập thể lớp H23+) 4. Những ngày đẹp trời (đạo diễn Đỗ Phương Trang) 5. YRML (đạo diễn Trần Thanh Vân) Năm 2013 Búp Sen vàng với chủ đề Trải nghiệm của tôi – Tuổi trẻ của tôi sẽ diễn ra vào ngày 28/07/2013 tại Rạp Công nhân số 42 Tràng Tiền, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét