Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Horoscopes thứ sáu 12/07/2013








Những dị đồng quan điểm với bạn bè và gia đình khiến bạn bị tổn thương. Lúc này, giao tiếp chính là chìa khóa để giải quyết mọi vấn đề. Đừng cụ giảng giải điều gì để tránh sự hiểu lầm không đáng có.

Hôm nay bạn nhận được liên lạc từ người thân ở xa khiến mọi kế hoạch, nhiệm vụ của bạn sẽ bị đứt quãng. Yên tâm rằng không có tin xấu gì cả, thậm chí bạn còn rất vui vì cuộc gọi bất ngờ này đấy. Đừng lo lắng về công việc. Mọi chuyện có thể giải quyết sau. Kế hoạch cùng nhóm bạn hoặc đối tác mà Song Tử định thực hiên trong ngày bữa nay có thể bị thất bại do những tình huống ngoài tầm kiểm soát. Bạn phải đối mặt với deadline đang kế cận. Bằng lòng những điều này và cầm cố thay đổi công việc. Cự Giải: Ngày bữa nay, một thành viên nào đó trong gia đình muốn nói chuyện cương trực với bạn. Bạn nên chân thực, cầm cố để người thân hiểu mình. Quờ sẽ tốt đẹp thôi. Sư Tử: Một cuộc gọi bất thần hoặc e-mail không mong muốn sẽ làm bạn bực bõ. Bạn cảm thấy rằng ai đó đang lợi dụng mình. Nói không với những người này nhé Sư Tử. Xử Nữ: Hãy tùng tiệm tài chính khi bạn phải chi một khoản bất thần nào đó. Điều này không phải dễ dàng nhưng không còn sự lựa chọn nào khác đâu Xử Nữ. Cẩn thận, đang có ai đó lừa dối bạn đấy.
Thiên Bình: Một số vấn đề trong nhà bạn hôm nay đột ngột xảy ra. Hệ thống ống nước, điện,... Thay nhau "bãi thực". Thiên Bình có thể sẽ phải tự thân vận động rồi, nhưng tốt nhất là nên gọi cho các chuyên gia hơn là thay làm một mình.
Thần Nông: Bạn nhận được một số e-mail lạ ngày hôm nay. Bạn chẳng thể biết người đó là ai và họ muốn gì từ bạn. Đừng găng tay! có nhẽ là do vấn đề với đường dây điện thoại hoặc kết nối Internet. Nếu bạn nhất định muốn biết ai đang tiếp cận mình thì hãy đợi đến tương lai và liên quan với họ.
Nhân Mã: Mọi người đang cần bạn rà soát một số nhầm lẫn tài chính. Đây có nhẽ là do lầm lẫn nhưng hãy giúp họ giải quyết để quờ quạng cùng thoải mái. Thử khai hoang trong đống giấy liệu xem. Sẽ bổ ích đấy. Ma Kết: hôm nay, một bí ẩn đã được người thân của bạn giữ kín bấy lâu sẽ được hé lộ. Điều này không đủ quan yếu để ảnh hưởng tới cả thế giới nhưng bạn nên ngăn cản để không phát tán rộng rãi. Tương lai nó phải là tin cẩn cũ. Bảo Bình: Một số tin tưởng kỳ lạ can hệ đến những người bạn xa có thể đến với bạn ngày bữa nay. Đừng vội phán quyết điều gì cho đến khi bạn chuyện trò với bạn bè vì có khả năng đó là những thông tin sai lạc.
Song Ngư: Bạn vướng phải vài hiểu lầm không đáng có với những người bạn của mình. Hôm nay, trực quan của Song Ngư sắc bén hơn thông thường. Thành ra, hãy tin vào bản năng và kinh nghiệm của bạn, chúng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách đúng đắn.
Ngọc Thúy
Theo H

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét