Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Hà Nội: Một người bị điện cao thế giật tử vong

 Trong quá trình trèo lên mái nhà để rà soát và sửa mái tôn, anh Hiển đã cụng vào đường dây điện cao áp 35KV, khiến cổ anh bị cháy xém rồi sau đó rơi xuống đất tử vong... 

 
 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng ngày 13/7 tại xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, thành thị Hà Nội.


Nơi xảy ra vụ tai nạn

Vào khoảng thời kì trên, anh Nguyễn Minh Hiển (35 tuổi, ở thôn 3 xã Vạn Phúc,Thanh Trì, Hà Nội) trèo lên mái nhà để rà soát và sửa mái tôn hỏng hóc. Trong lúc tu bổ, anh Hiển đã cụng vào đường dây điện cao áp 35KV, khiến cổ anh bị cháy xém rồi sau đó rơi xuống đất tử vong.
Theo anh Đặng Văn Thuận (láng giềng với anh Hiển) cho biết: “Lúc đó đang nằm trong nhà, thấy tiếng động mạnh phía sau vườn, vội chạy ra thì thấy anh Hiển bị chết giả, nằm úp mặt xuống đất, cổ thâm đen, mặt trầy xước và chảy máu”.
Anh Thuận và một số người thân đã đổ nước vào người anh Hiển để giúp anh này tỉnh lại, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong trước đó.
Tại hiện trường, 3 sợi cáp điện cao áp võng gần xuống mái nhà, cao khoảng 4m so với mặt đất. Góc vườn nơi nạn nhân rơi xuống vẫn còn nhiều vết máu vương, một cửa kính ban công bị vỡ, do nạn nhân khi bị rơi cụng phải.
Được biết, đường điện cao áp này có từ hàng chục năm nay. dù rằng người dân đã kiến nghị các cấp để chuyển di không bị ảnh hưởng nhưng không có kết quả.
Sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên cớ.


Khánh Công


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét