Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Gieo quẻ chủ nhật (7/7)






Tý (bình thường): “Thuốc đắng giã tật, sự thật mất lòng”, những lời nói thật thỉnh thoảng khó nghe, nhưng lại giúp bạn nhìn lại bản thân một cách khách quan và chuẩn xác nhất. Bữa nay, tuổi Tý nên đổi gió cuối tuần bằng một chuyến dã ngoại thú nhận ở vùng ngoại thành.
Sửu (thường nhật): Thành công không dễ gì đạt được, quan yếu nhất là tuổi Sửu không đánh mất sự tự tin. Dần dần, thành công sẽ đến với bạn.
Dần (tốt): hôm nay vận thế của người tuổi Dần rất thăng hoa. Chuyện tình cảm trở thành tươi mới, khiến bạn luôn có cảm giác ngọt ngào, ấm áp bên người mình yêu. Nhưng tài vận của người tuổi Dần lại không vượng sắc. Bạn nên kiểm soát tốt thu chi, kẻo “tiền vào nhỏ giọt, tiền ra ào ào”.
Mão (tốt): Vận đào hoa của người tuổi Mão hôm nay rất tốt. Bạn sẽ có cơ hội gặp được người tình của mình tại nơi khôn xiết đặc biệt. Hãy mạnh bạo, chủ động bộc bạch tình cảm với đối phương.
Thìn (xấu): Chủ nhật, ngày 7/7/2013 là ngày Giáp Tuất, tháng Mậu Ngọ theo âm lịch, bởi vậy, tuổi xung trong ngày là tuổi Thìn. Vận thế của bạn bữa nay không mấy sáng sủa. Bạn nên kìm giữ nhu cầu mua sắm của mình, kẻo thu không đủ chi.
Tỵ (thường nhật): Có được những người bạn tình thật, cương trực là điều may mắn của người tuổi Tỵ. Đừng vì một vài lời góp ý, phê bình của đối phương mà để bụng, bạn nhé!
Ngọ (tốt): Vận thế của tuổi Ngọ bữa nay khá khởi sắc. Nhờ may mắn, bạn sẽ nhanh chóng giải quyết được những việc riêng của mình.
Mùi (thông thường): Hãy cắt giảm tiêu để giành dụm cho tương lai, chớ tiêu pha phí phạm trong thời buổi khó khăn này.
Thân (thường ngày): Chuyện tình cảm của tuổi Thân bữa nay gặp chút trục trặc vì bạn và người ấy bỗng trở thành xa vắng.
Dậu (xấu): Khi làm việc trên máy tính, tuổi Dậu nên lưu dữ liệu thật cẩn thận, kẻo phí hoài công sức cả buổi.
Tuất (xấu): Trước đây, vì công việc bận rộn, bạn trường đoản cú cả những thú vui lớn nhất của mình. Bữa nay, tuổi Tuất nên tranh thủ thời kì vận động để đổi thay không khí và đoàn luyện sức khỏe.
Hợi (thường nhật): Tuổi Hợi nên trân trọng quãng thời kì được ở bên người mình yêu và tranh thủ thời kì chuẩn bị cho công việc tuần tới. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét