Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Giao hữu quốc tế: 20h00 ngày 13/07, Thailand All Stars vs M.U: Khách thắng nhẹ

 Ngay sau khi rời khỏi phi trường để về khách sạn nhận phòng, không cần quá nhiều thời kì ngơi nghỉ, nhà ĐKVĐ Premier League đã có buổi tập trước nhất trên đất Thái. Tuy phải sang một chuyến bay dài nhưng các học sinh của HLV David Moyes không hề có dấu hiệu mỏi mệt. ngược lại, Giggs và các đồng đội rất hăng hái tập dượt và nở những nụ cười rất tươi trên sân tập tại khu liên hiệp thể thao Royal ở Bangkok. Khí thế là vậy song rất khó để trông đợi một thắng lợi xa vắng cho đội bóng đến từ xứ sở sương. 

Bài viết cung cấp độc quyền bởi



Thống kê chỉ ra rằng, M.U thường không có được kết quả hăng hái trong những chuyến du đấu mùa hè. Đơn cử như trong tour du đấu trước mùa giải 2012/13, M.U đá 6 trận, kết quả họ hòa 3 và thắng. Đáng để ý, 3 trận thắng của M.U chỉ có xa vắng 1 bàn (trong đó có trận đấu gặp một đại diện của châu Á là Shanghai Shenhua).

Ở phía đối diện, Thailand All Stars từng có kỷ niệm đẹp khi gặp một đội bóng của thành Manchester là Man City. Cụ thể, Thailand All Stars đã đè bẹp Man City 3-1 vào mùa hè năm 2008. 3 bàn thắng của Thailand All Stars được ghi do công của Ney Fabiano, Tawan Sripan và Tana Chanabut. Bàn thắng độc nhất của City được Felipe Caicedo ghi ở phút 22.

 Dự đoán: 0-1 

 Đội hình dự định: 

  Thailand All Stars (4-4-2):  Kritsana; Nattaporn, Artit, Thitipan, Pravinwat, Kim Yoo-Jin, Datsakorn, Pichitphong, Dango Siaka, Jetsada, Teerasil, Teeratep.

  M.U (4-4-2):  Lindegaard; Rafael, Ferdinand, Evans, Evra, Carrick, Anderson, Cleverley, Giggs, Zaha, Welbeck.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét