Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Giám đốc doanh nghiệp bóp cổ và dí súng vào hàng xóm

Trước đó, tại số nhà 264, đường Phạm Hồng Thái thuộc khối Châu Hưng, phường Vinh Tân, ông Nguyễn Bá Thủy (SN 1965), giám đốc Công ty TNHH Thiên Tuấn Phát có trụ sở đóng tại nhà riêng ở số 262 và 266, đường Phạm Hồng Thái đã dùng khẩu súng nhãn hiệu RG88 chĩa vào người Phạm Đình Hải (SN 1994), con ông Phạm Đình Hiền và bà Trần Thị Thìn (SN 1964) là hàng xóm của ông Thủy dọa bắn. Ngay khi sự vụ chủ nghĩa xảy ra, một số người láng giềng chứng kiến đã mau chóng xông vào can ngăn, song song điện báo lực lượng chức năng.

Khẩu súng bị cảnh sát thu giữ. Ảnh: CANA

Theo lời khai, do thấy ông Thủy và mẹ đang cự cãi, em Phạm Đình Hải và Thủy đã xảy ra to tiếng. Nguyễn Bá Thủy từ trong nhà chạy về phía chiếc ôtô đang đậu bên kia hạ, mở cửa rút khẩu súng ra chạy lại, một tay bóp cổ em Hải, tay kia lăm lăm khẩu súng chĩa vào người dọa bắn.

Lãnh đạo Công an phường Vinh Tân cho biết: Khi lực lượng Công an có mặt tại hiện trường, mọi người đang trong tình trạng hoảng sợ vì không biết đó là loại súng gì. Tuy nhiên, qua thu giữ và rà soát xác định, đây là khẩu súng RG88, loại súng bắn đạn cao su, một dạng dụng cụ hỗ trợ. Lúc thu giữ, trong băng đạn vẫn còn 7 viên đạn chưa sử dụng.

PV


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét