Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Giải xe đạp nữ Cúp truyền hình An Giang 2013: Kim Youri vượt trội

 Ngày thi đấu thứ 4 giải xe đạp nữ Cúp Truyền hình An Giang lần 14 năm 2013 tiếp chuyện đánh dấu tư thế thi đấu tuyệt của đương kim Áo vàng và Áo xanh Kim Youri. 


Niềm vui của Kim Youri khi về đích ở vị trí trước nhất. Ảnh: Dương Thu

trong cuộc hành trình từ TP.HCM đến huyện Mỏ Cày Nam (tỉnh Bến Tre) có chiều dài lên đến 97 km, đường kim Áo vàng Kim Youri và các đồng đội phải chịu sức ép rất lớn từ các cuộc tiến công của các đối thủ. Tuy nhiên, các tay đua của đội Seoul (Hàn Quốc) luôn giữ nhịp hợp lý để đưa cả tốp đông cùng về đích.

mặc dầu phải bung sức kéo gần suốt lịch trình, nhưng Kim Youri vẫn còn đủ thể lực tung ra cú nước rút ấn tượng để giành danh hiệu nhất chặng 4 sau 2h19’31”. Tốc độ nhàng nhàng của cô lên đến 41,715 km/h. Trần Thị Phương Tranh (Gạo Vĩnh Bình An Giang) xếp thứ 2 và vị trí thứ 3 thuộc về Phạm Thúy Liên (Dược D. Đồng Tháp).

Sau 4 chặng đua, Kim Youri tiếp chuyện là chủ nhân của cả 2 chiếc Áo vàng và Áo xanh. hiện cô đang có khoảng cách 14 giây so với đồng đội Namkung đang xếp thứ 2 và 20 giây so với 2 cuarơ nước chủ nhà là Phan Thị Liễu Gạo (Gạo Vĩnh Bình An Giang) và Võ Thị Phương Phi (Cấp thoát nước môi trường Bình Dương).

Trong khi đó, ở nội dung Áo xanh, Kim Youri đã giành được đến 60 điểm. Cô bỏ xa các tay đua còn lại và gần như cầm chắc danh hiệu này đến cuối giải. chẳng những độc chiếm cả 2 danh hiệu cá nhân chủ nghĩa, trên bảng tổng sắp đồng đội Seoul (Hàn Quốc) cũng đang dẫn đầu. Đội đua Hàn Quốc có thời kì bằng với Nhật Bản và Cấp thoát nước môi trường Bình Dương nhưng xếp trên nhờ hơn tổng hạng.

Sáng nay, các tay đua sẽ bước vào chặng 5 đi từ Trà Vinh về Cần Thơ.

V.H
Thể thao & Văn hóa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét