Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Fabregas thẳng thừng từ chối Man United: Quỷ đỏ đang mất giá?

 Mọi thứ đã không diễn ra theo đúng như những xem của Man United trong mùa hè năm nay khi trong những ngày gần đây nhà quán quân Premier League liên tiếp đón những tin dữ. 

Theo BBC Sports Man United đã chính thức gửi tới Barcelona lời yêu cầu trị giá 25 triệu bảng cho chữ ký của tiền vệ Cesc Fabregas. Tuy nhiên, chưa đầy một ngày sau tiền vệ người Tây Ban Nha đã thẳng tay từ khước lời yêu cầu trở lại thi đấu tại trường đấu Premier League. Cesc Fabregas khẳng định rõ ràng rằng mình chưa hề nghĩ suy về một cuộc chuyển nhượng rời Tây Ban Nha.

Cesc Fabregas thẳng tay từ khước Man United

TIN liên hệ
Man United lặng im trước thái độ “ngông cuồng” của Rooney Chuyển nhượng Man United: Fabregas là một "giấc mơ" của Quỷ đỏ Chuyển nhượng Manchester United: Bị ép Rooney đòi chia tay Man United Chuyển nhượng Man United 16/7: Fabregas là không phải là đích thực tiễn Chuyển nhượng Manchester United:Rooney vẫn là món hàng nóng
Trước đó Metro đăng thông báo cho biết HLV Tito Vilanova đã nhận được lời yêu cầu từ Man United: “Nó là tốt để nhận được những lời yêu cầu cho Cesc Fabregas – nó có nghĩa cậu ấy vẫn đang là một cầu thủ chất lượng. Nhưng tôi đã trò chuyện với Cesc và cậu ấy muốn ở lại. Cesc Fabregas muốn giành thêm những danh hiệu với Barcelona”. 

Đó là câu giải đáp Man United không hề muốn nhận. Ở thời khắc này Cesc Fabregas muốn ở lại Barcelona và tin rằng đây là nơi tốt hơn để mình có thể giành thêm những danh hiệu.

Barcelona đang là đội bóng hàng đầu châu Âu và Man United cũng đang ở một vị thế hao hao. Tuy nhiên, đây đang là thời kì đầy biến động của Man United khi Sir Alex đã chia tay sự nghiệp cầm quân, tân HLV David Moyes sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn để có thể giúp Man United duy trì sức mạnh của mình ở giải đấu quốc nội và trường đấu châu Âu.

Cesc Fabregas đã không mất nhiều thời kì để đưa ra lời từ khước lời yêu cầu quyến rũ từ Man United. Trước đó, nhà quán quân Premier League đã bị cuốn vào cuộc thương thuyết tốn kém thời kì cho chữ ký của tiền vệ Thiago Alcantara. Có những lúc tưởng chừng tiền vệ 22 tuổi người Tây Ban Nha đã là người của Man United nhưng sau khi Bayern Munich nhảy vào cuộc đua, nhà quán quân Premier League đã ngùi ngùi nhìn đích của mình nhập trường đấu Bundesliga.

Man United cũng được cho rằng rất muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao trẻ Kevin Strootman, nhưng những thông báo mới nhất cho thấy AS Roma đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Hà Lan.

Đây là một sự đổi thay lớn, bởi những năm trước Man United có thể dễ dàng mộ thành công những đích mình muốn. Có những thời khắc, nhà quán quân Premier League không gặp nhiều khó khăn để có thể dễ dàng hoàn thành giao kèo với những cái tên mình mong muốn.

Ronaldo cũng đã từ khước thời cơ để trở lại Man United

Ở mùa giải trước, Man United đã bất thần mộ thành công chữ ký của trung phong Robin van Persie từ Arsenal và trung phong người Hà Lan đã đóng vai trò quan yếu trong việc giúp Man United vượt qua đại kình địch cùng thị thành giành chức quán quân Premier League.

Nhưng thật không may, trong mùa hè năm nay hàng loạt các ngôi sao hàng đầu và cầu thủ trẻ đã nói KHÔNG với những lời yêu cầu từ đại diện trường đấu Premier League. Bất chấp trong phát biểu gần đây với báo giới, tân HLV David Moyes khẳng định mình có tiền để mua sắm và Man United vẫn đang ngần những cầu thủ xuất sắc nhất.

Trước đó tờ Daily Mail đã đăng thông báo tiết lậu HLV Moyes có đủ tiền để mộ những ngôi sao hàng đầu như Gareth Bale và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, với những diễn biến trên TTCN thời kì gần đây, các fan mến mộ của Man United đang mất dần sự nhẫn nại của mình về một bản giao kèo lớn. Thay vào đó, Man United chỉ có thể mộ thành công những cầu thủ tầm cỡ như Marouane Fellaini. đương nhiên, đây không phải là kịch bản lý tưởng của các fan mến mộ của Quỷ đỏ.

Với việc liên tục Man United thất bại trong những đích chuyển nhượng của mình thời kì gần đây, có thể thấy tân HLV Moyes đang có một khoảng cách rất xa với cựu HLV Sir Alex Ferguson trong việc xử lý những đích chuyển nhượng của mình.

 Phạm Kiên (thethaovietnam.vn) 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét