Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Công an Nam Đông thiết thực làm theo lời Bác

 Thượng tá Lê Khánh Hà, bí thơ Đảng ủy, Trưởng Công an huyện miền núi Nam Đông (Thừa Thiên - Huế) phân trần rằng, làm theo lời Bác Hồ dạy không phải là cái gì cao xa, mà rất cụ thể, giản dị và thiết thực. Đối với quần chúng. #, biết mỉm cười, biết cảm ơn, biết đúng hẹn tưởng là những điều rất dễ dàng nhưng không phải ai, không phải lúc nào cũng làm được... 

“Không crếp, gây phiền nhiễu khi xúc tiếp với quần chúng. #, gần dân, giữ thái độ hòa nhã, ân cần, giữ nụ cười và lời nói nhẹ nhõm trong giải quyết công việc là những diễn tả đẹp mà mỗi cán bộ, đội viên (CBCS) đơn vị hàng ngày đã thực hành. Từ những hành động, việc làm rất nhỏ thẳng tuột hàng ngày của cán bộ đội viên nhưng lại tạo ra hiệu quả rất lớn trong công tác của lực lượng Công an huyện, cũng như góp phần xây dựng đơn vị văn hóa, gương mẫu điều lệnh CAND”, Thượng tá Hà nhấn mạnh.

Anh nêu thí dụ về lực lượng Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH Công an huyện đã vượt qua sức ép, bao tay do khối lượng công việc lớn, mỗi người luôn làm việc tận tụy, hết dạ vì dân.

CBCS Công an Nam Đông luôn “3 cùng” với quần chúng. # để xây dựng và phát triển hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Ngoài công việc thẳng tuột ở hội sở tiếp dân, CBCS đã không cai quản khó khăn, tăng ca, làm thêm giờ, đến tận nhà lập hồ sơ, phát tận tay giấy chứng minh quần chúng. # cho những công dân tuổi cao, điều kiện sức khỏe đi lại hạn chế. Việc lập và cấp phát được hàng chục trường hợp như thế đã tạo được mối quan hệ gắn bó với dân, được dân chúng quần chúng. # khôn xiết khen.

Với những thành tích đạt được, năm 2013 Công an huyện Nam Đông được Tỉnh ủy tặng Bằng khen 2 năm thực hành Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét