Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

CẬP NHẬT chuyển nhượng tối ngày 17/7: Atletico Madrid hỏi mua Cazorla

 Thethaovanhoa.vn sẽ cập nhật đầy đủ và chi tiết mọi diễn biến trên thị trường chuyển nhượng sớm tối 17/7 này. 


(Nhấn Ctrl + F5 để liên tiếp cập nhật)

 Man City muốn có Pepe 

HLV Pellegrini của Man City kiên tâm có bằng được Pepe trong mùa hè này. Trong khi đó, phía Real Madrid dù không có ý định bán đi trung vệ người Bồ Đào Nha vẫn sẽ cân nhắc nếu nhận được lời yêu cầu quyến rũ từ phía đội bóng nước Anh. Xem thêm TẠI ĐÂY. 

 Cazorla được Atletico Madrid hỏi mua 

Atletico Madrid đã chuẩn bị một lời yêu cầu có giá 17,5 triệu bảng cho ngôi sao Santi Cazorla của Arsenal. GĐĐH Miguel Angel Gil Marin của Atletico đã có mặt tại London tối thứ Ba vừa qua để chũm thuyết phục Arsenal bán tiền vệ 28 tuổi này. Xem thêm TẠI ĐÂY. 

 

Cazorla liệu có trở về Tây Ban Nha - Ảnh: AFP 

 Roma chính thức có Kevin Strootman 

Kevin Strootman đã thanh minh sự chấp nhận của mình sau khi hoàn thành việc chuyển tới đội bóng thủ đô Italia. Cầu thủ 23 tuổi rời PSV với giá chuyển nhượng khoảng 17 triệu euro. Đội bóng Italia sẽ phải chi thêm khoảng 2 triệu euro tùy theo thành tích và tư thế của Kevin Strootman ở sân Olimpico.

Sevilla khẳng định Man City sắp có Alvaro Negredo

chủ toạ CLB Sevilla, Jose Maria del Nido, khẳng định trung phong Alvaro Negredo sắp sửa chia tay CLB. Ông cũng tin rằng Alvaro Negredo sẽ đạt được thành công tại giải trác tuyệt cùng đội bóng của HLV Manuel Pellegrini. giao kèo có giá 25 triệu bảng của Negredo sẽ được ban bố trong 24 giờ tới.



Không dễ để M.U nhả Rooney cho Chelsea - Ảnh: Getty

M.U từ khước bán Rooney cho Chelsea

Chelsea vừa khẳng định họ đã chính thức gửi lời yêu cầu tới trung phong Wayne Rooney của M.U. Nhưng tức thời, đương kim quán quân Anh đã nói lời từ khước. Chelsea cũng thông tin “yêu cầu giao kèo không hề kèm theo việc cho mượn hay chuyển nhượng bất kì cầu thủ nào từ Chelsea tới Manchester United.”

Thethaovanhoa.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét