Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Áo rộng, đầm dài cho ngày phóng khoáng

 Đôi khi, hãy thử 'phiêu' cùng phong cách tự do, bạn sẽ khám phá ra những vẻ đẹp mà chính mình cũng không ngờ tới. Nếu cái nóng mùa hè đang làm cho bạn có cảm giác khá ngột ngạt, đừng chần chừ với việc giải phóng cơ thể cùng một chiếc đầm dài mềm mại, tông màu xanh dịu mát giá 350.000 đồng. Diện chiếc đầm xinh xắn này, bạn sẽ phát hiện ra vẻ lãng mạn, ngọt ngào và quyến rũ mà không bao giờ có thể tìm thấy được từ những bộ quần áo mình vẫn mặc tới công sở hàng ngày. Trừ khi công sở của bạn yêu cầu mặc đồng phục mỗi ngày, nếu không thì chẳng có lý do nào ngăn cản việc bạn diện một chiếc đầm dài thật lãng mạn vào ngày làm việc cuối tuần đẹp trời. Chiếc đầm có điểm nhấn là những đường xếp pli phối bèo trước ngực, vừa tạo nét dịu dàng vừa giúp bạn cải thiện độ gợi cảm của vòng một, giá 245.000 đồng. Bạn vẫn thường đến công sở với phong cách khá đơn điệu và an toàn, phần nhiều với sơ mi và Đôi khi là những chiếc đầm ôm đơn giản. Bạn nên thử phá cách trong ngày thứ 6 cuối tuần cùng với một chiếc đầm mullet đuôi cá, chất liệu voan cá tính và khiêu khích. Với thiết kế cổ sơ mi cổ điển, đường nhấn eo duyên dáng và sắc màu hiện đại, chiếc đầm giá 235.000 đồng sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn cho bạn. Chiếc đầm voan cổ cách điệu giá 360.000 đồng lại là một lời gợi ý dành cho những cô nàng sở hữu vòng một hơi khiêm tốn. Với thiết kế độc đáo với những đường xếp pli lớn nhấn ngực, cổ và chân váy, bạn sẽ cảm nhận được vẻ nữ tính, duyên dáng của mình trong mỗi bước đi. Cho một ngày nắng nhẹ, bạn có thể thoải mái xuống phố cùng chiếc đầm dài chấm bi phối ren giá 200.000 đồng. Phong cách ngọt ngào như một nàng tiểu thư khiến bạn trở nên nổi bật và lôi cuốn dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Để F5 phong cách cho các chị em công sở, bạn có thể chọn một chiếc đầm suông dáng sơ mi vừa cá tính lại rất hiện đại. Chiếc đầm giá 155.000 đồng với chất liệu voan, kích tấc freesize này khi được phối hợp cùng với boot cổ ngắn hoặc giày cao gót dáng bộ vững chắc sẽ tạo ra một vẻ ngoài ấn tượng cho bạn. 

thỉnh thoảng, hãy thử 'phiêu' cùng phong cách tự do, bạn sẽ khám phá ra những vẻ đẹp mà chính mình cũng không ngờ tới.
Nếu cái nóng mùa hè đang làm cho bạn có cảm giác khá ngột ngạt, đừng lừng chừng với việc phóng thích thân cùng một chiếcđầm dàimềm mại, tông màu xanh dịu mát giá 350.000 đồng. Diện chiếc đầm xinh xẻo này, bạn sẽ phát hiện vờ vĩnh lãng mạn, ngọt và hấp dẫn mà không bao giờ có thể tìm thấy được từ những bộ xống áo mình vẫn mặc tới công sở hàng ngày.
Trừ khi công sở của bạn đề nghị mặc đồng phục mỗi ngày, nếu không thì chẳng có lý do nào ngăn trở việc bạn diện một chiếcđầm dàithật lãng mạn vào ngày làm việc cuối tuần đẹp trời. Chiếc đầm có điểm nhấn là những đường xếp pli phối bèo trước ngực, vừa tạo nét dịu dàng vừa giúp bạn cải thiện độ gợi cảm của vòng một, giá 245.000 đồng.
Bạn vẫn thường đến công sở với phong cách khá đơn điệu và an toàn, phần lớn với sơ mi và thỉnh thoảng là những chiếcđầm ômđơn giản. Bạn nên thử phá cách trong ngày thứ 6 cuối tuần cùng với một chiếc đầm mullet đuôi cá, chất liệu voan cá tính và khiêu khích. Với thiết kế cổ sơ mi cổ điển, đường nhấn eo duyên dáng và sắc màu đương đại, chiếc đầm giá 235.000 đồng sẽ là một sự chọn lựa đúng đắn cho bạn.
Chiếcđầm voancổ dáng bộ giá 360.000 đồng lại là một lời gợi ý dành cho những cô nàng sở hữu vòng một hơi khiêm tốn. Với thiết kế độc đáo với những đường xếp pli lớn nhấn ngực, cổ và chân váy, bạn sẽ cảm nhận được vẻ nữ tính, duyên dáng của mình trong mỗi bước đi.
Cho một ngày nắng nhẹ, bạn có thể thoải mái xuống phố cùng chiếcđầm dàichấm bi phối ren giá 200.000 đồng. Phong cách ngọt như một nàng tiểu thư khiến bạn trở thành trổi và thu hút dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.
Để F5 phong cách cho các chị em công sở, bạn có thể chọn một chiếc đầm suông dáng sơ mi vừa cá tính lại rất đương đại. Chiếcđầmgiá 155.000 đồng với chất liệu voan, kích tấc freesize này khi được phối hợp cùng với boot cổ ngắn hoặc giày cao gót dáng bộ vững chắc sẽ tạo ra một vẻ ngoài ấn tượng cho bạn.
Nếu muốn đơn giản hơn trong việc đổi thay phong cách, bạn có thể chỉ cần sắm một chiếcáo cánh dơidáng bộ giảm giá từ 150.000 đồng xuống còn 120.000 đồng. Với chất liệu thun mềm mại, kích tấc freesize và thiết kế rộng rãi, bạn sẽ tạo được cho mình phong cách tự do và khoáng đạt.
Dễ được lòng của các chị em hơn đó là chiếcáo dáng bộvới những đường nhún đối xứng tạo kiểu đuôi tôm như sơ mi dáng dài. Chiếc áo giá 140.000 đồng với 2 màu rất dễ phối là xanh và hồng có thể được mix cùng quần dáng ôm để bạn khoe được nét hấp dẫn của đôi chân dài thuôn.
Chiếcáo sơ mivạt chéo giá 170.000 đồng với kiểu thiết kế độc đáo sẽ mang đến cho bạn phong cách khác với ngày thường. Với chất liệu voan mềm mại, kích tấc freesize phối hợp với họa tiết sọc dọc cá tính sẽ là món đồ bạn muốn diện nhất trong những ngày hè tươi trẻ.

 Ngọc Điệp 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét