Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

3 liệu trình thẩm mỹ không làm sát ngày cưới

 Tiêm botox, filler hay làm trắng da là những phương pháp làm đẹp phổ biến nhưng nếu thực hiện, cô dâu nên bắt đầu trước cưới 4 tuần. 

bít tất các cô dâu đều muốn mình thật hoàn hảo trong ngày cưới. Bên cạnh các phương pháp làm đẹp đơn thuần tại nhà, trị liệu chuyên nghiệp tại thẩm mỹ sẽ giúp cho việc làm đẹp đạt hiệu quả cao và khoa học hơn. Tuy nhiên, nếu có ý định sử dụng botox, chất làm đầy (filler) hay làm đẹp đặc trị có sử dụng hóa chất, cô dâu nên bắt đầu thực hiện trước đám cưới ít nhất 4 tuần.

 1. Botox 

Tiêm botox là phương pháp thẩm mỹ quen thuộc có tác dụng xóa nếp nhăn, trẻ hóa làn da và làm thon gọn khuôn mặt. Tuy nhiên, phải mất ít nhất từ 4 - 5 ngày botox mới phát huy tác dụng và khoảng 1 tuần để khuôn mặt trở lại bình thường.

 Ảnh: Drvfind. 

 2. Mặt nạ đặc trị làm trắng da 

Nếu cô dâu sở hữu làn da trắng thì việc trang điểm và chọn váy cưới cũng thuận lợi hơn nhiều. Nhưng các loại mặt nạ làm sáng da có tác dụng mạnh hơn các mỹ phẩm tẩy tế bào chết thông thường nên nên, làn da cũng dễ bị tổn thương nếu cô dâu tiếp xúc với ánh nắng ác ngay sau khi trị liệu. Thời điểm hợp để thực hiện liệu trình làm đẹp này là 2 tuần trước cưới.

 3. Chất làm đầy (filler) 

Tiêm filler giúp đôi môi thêm đầy đặn, gợi cảm nhưng trong 2 tuần ngày đầu, môi có thể bị sưng phồng và bầm tím. nên, nếu thời gian đã gấp gáp, cô dâu nên nghĩ tới các giải pháp đơn giản hơn để thay thế như tô son tràn qua viền môi.

 Mộc Lan 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét