Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

10 bí quyết làm đẹp của Kim Kardashian

 Để tìm màu hồng đỏ hiệp nhất với bộ mặt, hãy nhẹ nhàng véo má mình và tìm màu phấn tương đồng... 


Kim Kardashian luôn luôn xuất hiện hoàn hảo, đẹp không tì vết khi xuất hiện trên thảm đỏ hay lúc dạo phố. Để luôn duy trì được vẻ ngoài già, Kim ngay phải tuân thủ theo 10 nguyên tắc làm đẹp sau đây:

 1. Giảm thiểu việc gội đầu 

Khoảng 2 ngày, Kim Kardashian mới gội đầu một lần. Đây là lời khuyên của các chuyên gia tạo mẫu tóc dành cho Kim bởi việc gội dây ngày khiến mái tóc dễ bị khô, gãy. Sử dụng một loại dầu gội nhẹ nhàng, xả tóc vài ngày càng lần và hấp tóc hàng tuần.

 2. Tạo hình lông mày 'chuẩn' 

Ngôi sao truyền hình thực tại đánh giá cao việc tạo hình lông mày. Kim từng để lông mày mọc tự nhiên nhưng sau khi được wax và tỉa cẩn thận, cô cảm thấy bộ mặt mình rõ nét hơn.

 3. Đánh mắt cẩn thận 

Để xóa tan những quầng thâm quanh mắt, Kim Kardashian thường tán bột dưới mắt, sau đó dùng chổi phủi sạch. Ngoài ra, thủ thuật khác nữa là đánh một lớp phấn mờ, na ná màu mi với lông mày trước khi đánh phấn mắt.

 4. Chọn tông màu đẹp nhất 

Để tìm màu hồng đỏ hiệp nhất với bộ mặt, bạn hãy nhẹ nhàng véo má của mình và tìm màu phấn tương đồng với màu má sau khi véo. Đối với son môi, màu nude hoàn hảo chỉ nên sang hơn màu môi tự nhiên một tẹo. Nếu chọn màu khéo, quờ bộ mặt của bạn sẽ trở nên sống động.

 5. Chọn mi giả dài nhất 

Lông mi của Kim Kardashian hình như luôn "ngoài tầm kiểm soát", giúp đôi mặt cô trở nên to và rõ nét hơn. Sau khi dùng mi giả, Kim thường chuốt thêm mascara để tạo nét tự nhiên.

 6. Tạo đường viền 

Bước trước hết là Kim Sử dụng kem nền, sau đó dùng phấn phủ và bôi kem che lỗi. Việc tạo đường viền và phấn tạo khối giúp các nét trên bộ mặt rõ ràng hơn. Phủ phấn từ xương gò má, tới cằm, sau đó là trán.

 7. Tẩy trang 

Đi ngủ với bộ mặt sạch sẽ là chìa khóa để ngăn ngừa nếp nhăn và mụn trứng cá. Mỹ phẩm phủ trên da có thể bịt lỗ chân lông, gây hại cho tế bào và gây lão hóa sớm, đó là những nhận định của bác sĩ da lieu Howard Sobel, thuộc Bệnh viện Lenox Hill (New York, Mỹ). Chính thành ra, Kim rất đề cao việc tẩy trang, nhất là khi cô phải trang điểm quá nhiều trong ngày.

 8. săn sóc móng tay 

Kim Kardashian luôn làm móng tại các salon cao cấp nhưng luôn có nguyên tắc riêng. Cô muốn móng của mình luôn vuông vức, săn sóc kĩ càng. Kim giữ trong túi xách một mảnh giấy nhám, giúp tu sửa những vết xước móng.

 9. Giữ da mịn màng 

Để tẩy tế bào chết và loại bỏ lớp da rám nắng, vàng nâu do nhuộm, Kim thường đến một spa uy tín và thực hiện tắm tẩy da chết quờ. hổ lốn tẩy da chết thường bao gồm nam việt quất và quả lựu tươi.

 10. Ăn uống hiệp 

Kim rất tuân thủ chế độ ăn uống nhằm duy trì vóc dáng cân đối. Cô thường ăn bột yến mạch cho bữa sang, salad cho bữa trưa và thịt gà cho bữa ăn tối.

 Thái An 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét